0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Cách khử mùi hôi trong nhà bếp cực ký an toàn và hiệu quả

Có rất nhiều cách khử mùi hôi trong nhà bếp thế nhưng làm thế nào để mang lại hiệu quả cao an toàn cho môi trường và sức khỏe con người đó mới là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây Thế Giới Sạch sẽ tìm câu trả lời cho bạn nhé.

Cách khử mùi hôi trong nhà bếp an toàn hiệu quả

cach khu mui hoi trong nha bep - Cách khử mùi hôi trong nhà bếp cực ký an toàn và hiệu quả

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh chung cư, vệ sinh nhà bếp,… chúng tôi đã sử dụng rất nhiều cách khử mùi hôi trong nhà bếp. Nhưng chưa có cách nào an toàn và hiệu quả như sử dụng.

Nước khử mùi đa năng nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không gian nhà bếp,phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh,…một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khử mùi, tiêu diệt các vi khuẩn.

Sản phẩm nước khử mùi đa năng CAREOX được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức và được sản xuất từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên.

Sản phẩm có khả năng loại bỏ các mùi hôi khó chịu của nhà bếp hay mùi thức ăn và dầu mỡ,… nhanh chóng, tận gốc trong các không gian bếp của gia đình bạn.

Nước khử mùi đa năng Thế Giới Sạch phân phối được chứng nhận an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, đem lại không gian tươi mới và thoáng mát cho mọi gia đình.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại, nên đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường, đặc biệt thích hợp sử dụng cho khu nhà vệ sinh của các hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng và nhà máy,…

Địa chỉ hướng dẫn cách khử mùi hôi trong nhà bếp của Thế Giới Sạch

cach khu mui hoi trong nha bep 2 - Cách khử mùi hôi trong nhà bếp cực ký an toàn và hiệu quả

Để sử dụng cách khử mùi hôi trong nhà bếp hiệu quả an toàn bạn có thể thao tác như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một chai nước khử mùi đa năng

Bước 2: Quét và lau sạch không gian vật dụng trong nhà bếp

Bước 3: Lắc đều nước khử mùi đa năng Careox

Bước 4: Xịt trực tiếp lên bề mặt sàn, tường, bồn cầu, vòi nước,…Để từ 1 đến 3 phút (nếu bề mặt khô sau khi xịt thì làm ướt bằng lớp nước mỏng), hoặc pha loãng 50-100ml sản phẩm với 5 lít nước sạch rồi dùng những dụng cụ vệ sinh như chổi, bàn chải, miếng mút,…cọ hoặc lau sạch.

Cuối cùng dùng nước xả sạch rồi sau đó lau khô bằng rẻ lau hoặc máy sấy khô.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước khử mùi đa năng cũng như để biết cách khử mùi hôi trong nhà bếp để khử sạch mùi hôi trong nhà bếp nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 nhé!

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Địa chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM.

Điện thoại: 0908 768 488

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo