0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Làm sao để trang trại hết mùi hôi? Có nên dùng nước khử mùi chuồng trại

Bạn cảm thấy khó chịu với những mùi hôi ở các trang trại chăn nuôi, vậy làm sao để khử được mùi hôi cho chuồng trại? Dùng nước khử mùi chuồng trại của Careox có an toàn cho môi trường và sức khỏe không? Bạn hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Có nên dùng nước khử mùi chuồng trại sinh học?

nuoc khu mui chuong trai - Làm sao để trang trại hết mùi hôi? Có nên dùng nước khử mùi chuồng trại

Từ thời xa xưa cho đến bây giờ có rất nhiều phương pháp khử mùi hôi cho các trang trại có vật nuôi có mùi nước tiểu, mùi phân, mùi vật nuôi chết, mùi tanh… như sử dụng vôi sống, nước khử mùi đa năng… cụ thể như sau:

  • Khử mùi hôi trang trại bằng bột vôi sống

Thông thường bột vôi sống có tính oxy hóa (khả năng khử) rất cao, do vậy mà không chỉ mỗi lĩnh vực chăn nuôi được ứng dụng vôi sống, thậm chí trong nông nghiệp và công nghiệp cũng được ứng dụng nhiều.

Việc sử dụng vôi trong các ao, hồ hay bể nuôi thủy sản chính là giúp giảm nồng độ phèn đất và nước, ổn định nồng độ pH lại tiêu diệt các tạp chất và mầm bệnh gây hại có trong ao nuôi. Ngoài ra, bột vôi sống cũng giúp phân hủy các mùn bã đáy ao và tạo khoáng hóa cho nguồn nước.

  • Sử dụng các hóa chất khử mùi chuyên dụng như nước khử mùi chuồng trại

Mỗi một giống vật nuôi lại có những hóa chất khử mùi và khử nấm khác nhau. Nếu gia đình bạn đang đầu tư một trang trại nuôi gà, nuôi lợn hay nuôi bò… có quy mô lớn, có thể đến các hiệu thuốc thú y để tự tìm cho mình những loại nước khử mùi chuồng trại phù hợp nhất.

Hôm nay, Thế Giới Sạch sẽ gợi ý cho bà con một số nước khử mùi hôi chuồng trại hiệu quả nhất và an toàn cho vật nuôi cũng như người tiếp xúc trực tiếp hiện nay. Sử dụng nước khử mùi chuồng trại từ chế phẩm vi sinh như sản phẩm khử mùi chuồng trại B của Careox.

Nước khử mùi sinh học này là loại thuốc khử mùi hôi chuồng trại được khuyến khích sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài khả năng khử mùi hôi chuồng triệt để cùng chế phẩm vi sinh có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh rất tốt.

Bằng việc sử dụng nước khử mùi chuồng trại sinh học, bà con đã có thể phòng bệnh cho vật nuôi hiệu quả. Vi sinh vật có trong loại thuốc khử mùi chuồng trại này cân bằng hệ vi sinh môi trường sống vật nuôi, sẽ giúp vật nuôi khỏe mạnh và giảm tỉ lệ mắc bệnh tới 70%.

Trong đó, nước khử mùi chuồng trại sinh học là những loại mà bà con nên sử dụng thường xuyên, bởi độ an toàn và lành tính của sản phẩm. Bà con nên chọn nước khử mùi chuồng trại sinh học từ những thương hiệu uy tín như Careox tại thegioisach.net.vn để có hiệu quả tốt nhất nhé!

nuoc khu mui chuong trai1 - Làm sao để trang trại hết mùi hôi? Có nên dùng nước khử mùi chuồng trại

Những lợi ích khi sử dụng nước khử mùi chuồng trại tại Thế Giới Sạch?

Sản phẩm nước khử mùi chuồng trại B mang nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo công nghệ Đức, với công thức vượt trội giúp làm sạch và khử mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả, mang lại không gian sạch sẽ và  thoáng mát cho khu vực chuồng trại chăn nuôi gia súc và gia cầm.

Nước khử mùi chuồng trại này có tác dụng khử mùi hôi từ phân gia súc, gia cầm hay nước thải rác thải khu vực chuồng trại, đồng thời cũng giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc hay virut gây hại… Bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho vật nuôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như cách sử dụng nước khử mùi chuồng trại của Careox tại Thế Giới Sạch, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo 0908 768 488 nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo