0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước khử mùi đa năng Careox đem lại lợi ích gì cho người dùng?

Tết sắp đến rồi, bạn đang có nhu cầu dọn dẹp và vệ sinh toàn bộ không gian trong các phòng. Bạn muốn sử dụng sản phẩm nước khử mùi đa năng nhưng bạn không biết nên mua loại nào. Để chọn được loại nước khử mùi đa năng chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

nuoc khu mui da nang - Nước khử mùi đa năng Careox đem lại lợi ích gì cho người dùng?

Tại sao nên dùng nước khử mùi đa năng để vệ sinh văn phòng?

Dù vệ sinh sạch nhưng vẫn có mùi hôi. Bởi khi dọn nhà vệ sinh xong, chúng ta thường vẫn ngửi thấy mùi hôi hoặc không lâu sau đó là mùi hôi đã quay trở lại. Khi đó, chúng ta nên kiểm tra khu bồn cầu và cống, vì đây là 2 nơi dễ đọng cặn bùn đất nhất.

Ống siphon ở bồn cầu và bệ tiểu đứng và bồn rửa tay dùng để giữ nước được thiết kế uốn cong, nên rất dễ đọng nước bẩn và tắc cặn bẩn gây mùi hôi.

Nếu bể phốt bị đầy sẽ gây mùi khó chịu. Dù hiện nay phần lớn các gia đình đều sử dụng bồn cầu tự hoại, nhưng dù ít dù nhiều vẫn gây hiện tượng đọng cặn gây hôi thối.

Đường thoát khí của bể phốt bị tắc khi lắp đặt không đúng kỹ thuật làm mùi hôi tắc nghẽn và bốc ngược trở lại. Khi nước ở phần ống shipon ít hơn ở trong bồn sẽ khiến khí hôi trào ngược rồi lan ra khắp phòng.

Chính vì những lý do đó khiến căn phòng của bạn lúc nào cũng có mùi hôi, và để khử được những mùi hôi này bạn cần sử dụng các sản phẩm nước khử mùi đa năng.

Tại sao nên dùng nước khử mùi đa năng Careox?

Nước khử mùi đa năng nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh,…một cách nhanh chóng và hiệu quả.

MÔ TẢ

Nước khử mùi đa năng nhãn hiệu CAREOX có tác dụng khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong môi trường sống, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng và mang đến sự thoải mái cho không gian sống của bạn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Nước khử mùi đa năng nhãn hiệu CAREOX giúp khử mùi hôi thối khó chịu, mùi nôn trớ, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ và mùi tanh… tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong môi trường sống giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm mang đến sự thoải mái cho không gian sống của bạn mà không gây hại cho sức khỏe lại tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Công dụng của nước khử mùi đa năng nhãn hiệu CAREOX

Nước khử mùi đa năng CAREOX có công dụng khử mùi hôi thối khó chịu, mùi nôn trớ và mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ hay mùi tanh… nhanh chóng và  tận gốc trong mọi không gian gia đình mà không gây hại cho sức khỏe lại tiết kiệm thời gian vệ sinh.

nuoc khu mui da nang - Nước khử mùi đa năng Careox đem lại lợi ích gì cho người dùng?

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Dùng được hàng ngày.
  • Sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp sản phẩm khử mùi đa năng lên bề mặt và không gian xung quanh cần khử mùi.

Để mua được nước khử mùi đa năng CAREOX chất lượng, bạn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo