0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Bí quyết chọn nước lau sàn gỗ loại nào tốt và an toàn cho sức khỏe?

Mỗi loại sàn như đá granite, đá hoa cương hay sàn gỗ,…đều có mỗi đặc tính khác nhau, vậy nên dùng nước lau sàn gỗ loại nào tốt và an toàn cho sức khỏe? Bạn hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

nuoc lau san go loai nao tot 1 - Bí quyết chọn nước lau sàn gỗ loại nào tốt và an toàn cho sức khỏe?

Nước lau sàn gỗ loại nào tốt ? Những lưu ý khi mua nước lau sàn gỗ là gì?

Sàn gỗ thường mang lại sự sang trọng cho không gian sống, thế nhưng, sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp đều rất nhanh hỏng và xuống cấp. Nếu người dùng muốn bảo vệ không đúng cách, việc lựa chọn nước lau sàn gỗ là một yếu tố ảnh hưởng.

Thông thường, các sản phẩm dung dịch lau sàn nhà đều sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh. Chính vì thế, người dùng thường phải pha loãng các dung dịch này với lượng nước vừa đủ, để giảm thiểu tính axit của hóa chất có thể khiến sàn gỗ bị bong tróc.

Tuy nhiên, ngày nay có một sống dòng nước lau sàn hữu cơ với chiết xuất từ thiên nhiên như nước lau sàn Careox tại Thế Giới Sạch, đã đem lại cho tôi giải pháp mới an toàn hơn với sàn gỗ. Người dùng đã có thể sử dụng trực tiếp chúng ra sàn mà không cần phải pha loãng.

Nước lau sàn gỗ loại nào tốt? Những sản phẩm dung dịch lau sàn hữu cơ rất an toàn cho người dùng, kể cả cho trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà. Chính vì thế, người dùng không còn phải quá quan tâm đến việc lau lại, bằng nước và lau khô khu vực vừa vệ sinh nữa.

 

Nước lau sàn gỗ loại nào tốt? Dùng nước lau sàn Careox được không?

nuoc lau san go loai nao tot 2 1 - Bí quyết chọn nước lau sàn gỗ loại nào tốt và an toàn cho sức khỏe?

Nước lau sàn nhà CAREOX được sử dụng hiệu quả cho việc lau chùi trên nhiều bề mặt như: sàn gạch men, sàn đá hoa cương, gạch khảm đặc biệt là mặt gỗ,….và làm sạch mọi vết bẩn hay bụi bám ở mọi ngóc ngách, mà không làm trầy xước hay mất màu bề mặt sàn.

Nước lau sàn của Careox phù hợp sử dụng cho mặt gỗ, nhờ vậy khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không làm sàn gỗ bị cong, phồng hay biến dạng.

Nước lau sàn gỗ loại nào tốt? Sản phẩm nước lau sàn CAREOX được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho con người, mang lại hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu và không gian thoáng mát cho người sử dụng.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho các không gian phòng khách hay phòng ngủ, phòng tắm và sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trường học và trung tâm thương mại,…Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Hướng dẫn sử dụng nước lau sàn nhà Careox:

  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Với các vết bẩn thông thường pha theo tỷ lệ 100ml -300ml sản phẩm với 5 lít nước sạch, sau đó nhúng giẻ lau hay cây lau sàn vào sản phẩm vừa pha loãng rồi lau sạch bề mặt sàn.
  • Đối với bề mặt cần làm sạch sâu, có thể dùng đậm đặc hoặc đổ trực tiếp, rồi để từ 1-3 phút tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Hy vọng với những thông tin về nước lau sàn hữu cơ Careox tại Thế Giới Sạch cùng những giải đáp thắc mắc nước lau sàn gỗ loại nào tốt, sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe nhé!

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo