0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mẹo chọn nước lau sàn gỗ tự nhiên an toàn và chất lượng

Nước lau sàn hay nước lau sàn gỗ tự nhiên là sản phẩm phổ biến trong mỗi gia đình, vì hiệu quả và sự tiện lợi của nó trong việc đảm bảo vệ sinh gia đình hàng ngày. Sử dụng nước lau sàn gỗ tự nhiên như thế nào đúng cách? Và lựa chọn nước lau sàn gỗ tự nhiên nào để đảm bảo được an toàn sức khỏe của mọi người? Bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

nuoc lau san go tu nhien 1 - Mẹo chọn nước lau sàn gỗ tự nhiên an toàn và chất lượng

Chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên bạn nên dùng nước lau sàn gỗ tự nhiên nào?

Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên bạn nên:

  • Vệ sinh nhà cửa thường xuyên nên mở cửa sổ để không khí trong nhà được lưu thông
  • Sử dụng sàn gỗ hay sàn nhựa có độ phát thải độc hại thấp E1 an toàn cho sức khỏe
  • Lựa chọn các loại nước lau sàn có nguồn nguyên liệu từ tự nhiên và có mùi hương dịu nhẹ, ít bọt
  • Khi lau nhà nên bật quạt gió, mở cửa sổ để thoáng khí, loại bỏ nhanh các khí độc hại ra ngoài
  • Không nên lạm dụng dung dịch hay nước lau sàn nhà, mỗi lần sử dụng nên dùng với lượng vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Khi mua nước lau sàn gỗ hay nước lau sàn nên lưu ý các thành phần có trong dung dịch cũng như nhà sản xuất, cùng hướng dẫn sử dụng và và cách bảo quản của sản phẩm đó.
  • Hầu hết các sản phẩm nước lau sàn gỗ tự nhiên được chế tạo từ công nghệ sinh học, cần được bảo quản trong nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, bao bì thường dùng vỏ chai có màu đục để bảo quản sản phẩm.
  • Lựa chọn sản phẩm nước lau sàn gỗ tự nhiên của các thương hiệu uy tín và được các cơ quan chức năng kiểm nghiệm chất lượng an toàn

Lợi ích khi sử dụng nước lau sàn gỗ tự nhiên của Thế GIới Sạch là gì?

nuoc lau san go tu nhien 2 - Mẹo chọn nước lau sàn gỗ tự nhiên an toàn và chất lượng

An toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng: Đầu tiên cần phải kể đến, đó là độ an toàn của nước lau sàn có chiết xuất từ thiên nhiên. Nước lau sàn gỗ tự nhiên từ thiên nhiên uy tín hiện nay, đều được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần đến từ tự nhiên như các loại thực vật, hạt,…

Nó được sản xuất và chế biến theo quy trình an toàn nên nó không gây nên các tác dụng phụ như kích ứng da hay gây khô tay khi vắt, nên cực kỳ an toàn với sức khỏe khi sử dụng.

Hương thơm dễ chịu: Các sản phẩm thiên nhiên có trong nước lau sàn gỗ tự nhiên không phải từ các chất tạo mùi. Mùi hương dễ chịu mà không hề độc hại mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, các loại nước lau sàn thiên nhiên của Thế GIới Sạch cũng rất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm.

Trên đây là một số đặc điểm của nước lau sàn gỗ tự nhiên từ thiên nhiên mà bạn có thể tham khảo. Nếu có ý định mua loại nước lau sàn thiên nhiên để sử dụng, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm mang thương hiệu Careox tại Thế Giới Sạch nhé!

 

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà tại Lô số L2-3 dự án nhà ở để bán, Tổ 13, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0777.209.695

Email: vgovietnam12@gmail.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo