0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Giá dịch vụ vệ sinh văn phòng

Báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng có đắt không là thắc mắc của rất nhiều doanh nghiệp khi muốn lựa chọn dịch vụ này cho mình. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này với những mức giá khác nhau khiến chúng ta khó khăn trong việc nắm bắt mức giá phù hợp nhất. Để giúp mọi người có thể hiểu rõ vấn đề vệ sinh văn phòng có đắt không thì những thông tin hữu ích được chia sẻ sau đây từ Thế Giới Sạch sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

gia dich vu ve sinh van phong2 - Giá dịch vụ vệ sinh văn phòng

Báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ vệ sinh

Thực tế có rất nhiều đơn vụ cung cấp dịch vụ vệ sinh những mỗi nơi lại có mức giá dịch vụ vệ sinh văn phòng khác nhau. Điều này tùy thuộc vào sự chuyên nghiệp của một công ty. Công ty lâu năm sẽ có một lực lượng lao động chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, quy trình thực hiện nhanh gọn, thực hiện công việc tốt đảm bảo hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn dịch vụ giá rẻ hoặc mức giá trung bình của thị trường, giá có thể cao hơn một chút nhưng nó là cả một sự chuyên nghiệp và sạch mang đến cho bạn.

Công ty Thế Giới Sạch với kinh nghiệm lâu năm, nhân viên nhiệt tình, các dụng cụ dọn dẹp, dung dịch tẩy rửa được nhập có nguồn gốc xuất xứ không chỉ mang lại không gian sạch mà còn đảm bảo an toàn.

Diện tích văn phòng của bạn và đồ nội thất

Mức giá dịch vụ vệ sinh văn phòng cũng phụ thuộc chặt chẽ vào diện tích nơi bạn yêu cầu sử dụng dịch vụ. Mỗi tổng thể diện tích sẽ có bảng giá khác nhau, diện tích càng lớn, chi phí càng cao. Nhưng bạn cũng nên hiểu rõ một điều rằng mức giá cao ở đây có nghĩa là nó phù hợp với công sức cũng như dịch vụ chuyên nghiệp mà đơn vị cung cấp dịch vụ đưa ra chứ không phải cao hơn hẳn so với mặt bằng chung.

gia dich vu ve sinh van phong1 - Giá dịch vụ vệ sinh văn phòng

Các gói giá dịch vụ vệ sinh văn phòng

Vệ sinh văn phòng toàn diện

Giúp cho bạn tổng vệ sinh toàn bộ văn phòng, công ty: vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh tổng quát để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng (khai trương, họp đại hội cổ đông, triển lãm showroom, lễ tết, tổng kết cuối năm, dọn văn phòng, …).

Với gói dịch vụ này, văn phòng, công ty bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn (ví dụ: 1 ngày việc, 1 buổi sáng, 1 buổi chiều, 1 đêm) vì có nhiều nhân công vệ sinh dọn dẹp văn phòng cùng một lúc.

Vệ sinh văn phòng theo giờ

Ngoài ra, Thế Giới Sạch còn cung cấp dịch vệ sinh văn phòng theo giờ, thời gian linh hoạt và tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp.

Vệ sinh văn phòng định kỳ

Ngoài ra, đối với những văn phòng, công ty thường xuyên cần làm vệ sinh (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý…) để đảm bảo văn phòng, công ty luôn sang trọng, sạch sẽ tạo môi trường làm việc hứng khởi làm việc cho cán bộ nhân viên, tạo niềm tin nơi khách hàng…

Các hạng mục vệ sinh văn phòng của Thế Giới Sạch:

Với một mức giá dịch vụ vệ sinh văn phòng hợp lý, Thế Giới Sạch sẽ mang đến cho văn phòng của quý khách không thể hài lòng hơn với các hạng mục:

  • Chà sàn và đánh bóng mặt sàn gạch
  • Đánh bóng mặt sàn đá
  • Vệ sinh bàn ghế, vật dụng và thiết bị văn phòng
  • Vệ sinh cửa kính, bề mặt kính
  • Vệ sinh thảm sử dụng trong gia đình
  • Vệ sinh toilet, nhà vệ sinh
  • Vệ sinh trần nhà
  • Làm sạch không khí trong văn phòng
  • Vệ sinh thang máy, thang bộ và các khu vực chung

Bảng giá dịch vụ vệ sinh văn phòng của Thế Giới Sạch

gia dich vu ve sinh van phong - Giá dịch vụ vệ sinh văn phòng

Thế Giới Sạch tin rằng ngoài những giá trị thì bạn có thể nhận được với một giá dịch vụ vệ sinh văn phòng ưu đãi, hoa hỉ từ chúng tôi. Bạn sẽ được nhận ưu đãi gì khi sử dụng dịch vụ tại Thế Giới Sạch:

  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí với nhu cầu và dịch vụ bạn muốn sử dụng.
  • Giá ưu đãi khi bạn lựa chọn gói dịch vụ dài hạn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ phục vụ bạn tận tình.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ

Để biết thông tin về giá dịch vụ vệ sinh văn phòng và nhu cầu bạn mong đợi thì liên hệ với Thế Giới Sạch. Do mỗi văn phòng thì tùy thuộc vào diện tích, nội thất sử dụng và nhu cầu vệ sinh thì Thế Giới Sạch sẽ có những mức chi phí hợp lý nhất dành cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về bảng giá vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Đại Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0908 768 488

Điện thoại:028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo