0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Vệ sinh kính nhà cao tầng

Hiện nay phần lớn các nhà cao tầng, chung cư, cao ốc đều sử dụng kính chịu lực nhằm tạo nên một không gian sống và làm việc hiện đại, thoáng đãng. Tuy nhiên bề mặt kính lại dễ bám bụi bẩn, mặt kính bị mờ gây mất mỹ quan. Lúc này, việc vệ sinh kính nhà cao tầng, lau chùi cần được thực hiện định kỳ nhằm khắc phục tình trạng trên. Bài viết ngày hôm nay Thế Giới Sạch sẽ chia sẻ tới các bạn cách lau kính nhà cao tầng hiệu quả, an toàn. 

ve sinh kinh nha cao tang2 - Vệ sinh kính nhà cao tầng

Lưu ý nhất định phải biết khi vệ sinh kính nhà cao tầng

Khi vệ sinh kính nhà cao tầng bạn nhất định phải xem ngay những điều cần lưu ý sau đây để vừa đảm bảo an toàn cho bản thân lại giúp hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

  • Nên sử dụng những loại khăn lau kính chuyên dụng, sạch, khô khi thực hiện vệ sinh nhà cao tầng
  • Đeo găng tay cao su bảo vệ khi sử dụng hóa chất.
  • Nếu như bạn tẩy mốc kính bằng dung dịch đặc biệt thì phải thử trước đối với kính phản quang hoặc kính dán nilon.
  • Cần phải che bảo vệ tường đá cùng các thiết bị bằng Inox, thép mạ có trên tường, sàn khi sử dụng dung dịch đặc biệt để lau kính
  • Khi bạn dùng dao cạo chất bẩn cứng đầu bạn lưu ý không để góc cạnh lưỡi dao làm trầy xước kính của tòa nhà
  • Thực hiện buộc dây bảo hiểm và thắt đai an toàn khi vệ sinh kính nhà cao tầng. Không để cho dung dịch hóa chất bắn vào mắt, vào tường, đồ đạc và rơi xuống sàn – Nếu bị thì phải cần phải lau khô ngay lúc đó.

Nếu bạn là người chưa chuyên nghiệp trong việc vệ sinh kính nhà cao tầng, hay để tiết kiệm thời gian và công sức muốn thuê một đơn vị bên ngoài để làm thì Thế Giới Sạch chúng tôi đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi vệ sinh kính nhà cao tầng từ trong ra ngoài, đảm bảo sạch bóng, an toàn cho ngôi nhà của bạn.

ve sinh kinh nha cao tang1 - Vệ sinh kính nhà cao tầng

Lý do chọn dịch vụ vệ sinh nhà cao tầng của Thế Giới Sạch

  • Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên đu dây lau kính nhà cao tầng được huấn luyện chuyên nghiệp, Công ty Thế Giới Sạch sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với tiêu chuẩn của Mỹ được phục vụ tại Việt Nam.
  • Khu vực bên trong tòa nhà:Làm sạch các phần tường, kính bên trong đối với các công trình lớn như toà nhà, khách sạn, bệnh viện… cũng không kém phần quan trọng so với tường hay kính bên ngoài. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì liên tục tạo cảm giác sang trọng, thông thoáng và thoải mái cho các đối tác, khách hàng khi bước vào cũng như khi ngồi làm việc bên trong.

Việc bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên những phần diện tích này không những tạo ra một môi trường sạch sẽ mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên của bạn.

  • Lau kính nhà cao tầng được sử dụng hóa chất chuyên dụng tốt nhất của các hang nổi tiếng trên Thế giới như: Careox, Good Pro… nhằm đem đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất, không gây ảnh hưởng đến kính, an toàn với môi trường và người sử dụng.
  • Vệ sinh kính nhà cao tầng được các kỹ sư công ty nghiên cứu và nhập về các loại trang thiết bị dụng cụ chuyên nghiệp phục vụ cho việc lau kính như: dây đu lau kính, thiết bị vận thang gondola, khóa trượt, khóa an toàn, dây cứu sinh, cây gạt kính, khăn lau… nhằm đem đến sự an toàn cho công trình thi công, sự an toàn cho người lao động, sự an toàn cho khách.
  • Giá dịch vụ đã bao gồm tất cả các chi phí về nhân công, trang thiết bị và hóa chất sử dụng cho quá trình vệ sinh kính tòa nhà. Chuyên viên tư vấn của Thế Giới Sạch sẽ khảo sát, đánh giá tinh trạng kính, lên phương án kỹ thuật cũng như báo giá chi tiết cho hạng mục cần vệ sinh, lau kính. Thế Giới Sạch hỗ trợ bảo dưỡng, khắc phục tình trạng kính với giá ưu đãi.

  ve sinh kinh nha cao tang - Vệ sinh kính nhà cao tầng

Quý khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các khu vực lân cận có nhu cầu vệ sinh kính nhà cao tầng, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng theo giờ, chà sàn, đánh bóng sàn nhà,…. vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật công trình sẽ sẵn sàng tư vấn, khảo sát và báo giá cho quý khách trong thời gian nhanh chóng nhất.

XEM THÊM CÁC DỰ ÁN

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo