0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước rửa tay tốt nhất hiện nay là gì, mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại nước rửa tay tốt nhất, khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nước rửa tay tốt nhất nào vừa diệt khuẩn lại an toàn cho làn da của các thành viên trong gia đình. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

nuoc rua tay tot nhat - Nước rửa tay tốt nhất hiện nay là gì, mua ở đâu?

Nước rửa tay tốt nhất CareOx của công ty nào?

Sản phẩm nước rửa tay khô CareOx là một sản phẩm sinh học của công ty German Oekotec Việt Nam, có tên viết tắt của công ty là VGO. Đây là một sản phẩm được lên công thức và sản xuất hoàn toàn tại nước ta.

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến của CHLB Đức, nước rửa tay diệt khuẩn CareOx luôn đạt được chuẩn về đầu ra. Nước rửa tay Careox được kiểm định một lần nữa trước khi ra mắt người tiêu dùng.

Ngoài ra, công ty German Oekotec Việt Nam còn ứng dụng công nghệ xanh vào việc sản xuất các sản phẩm nước tẩy rửa của mình. Do đó, dòng sản phẩm nước rửa tay tốt nhất CareOx vô cùng an toàn và tốt với người dùng.

Sản phẩm còn được kiểm định một cách chặt chẽ và thông qua sự đánh giá gắt gao của các cơ quan có chức năng. Đây là một trong những loại dung dịch sát khuẩn khô hiếm có giấy kiểm định chứng nhận hiện nay.

Công dụng của nước rửa tay tốt nhất CareOx

 

Nước rửa tay khô CareOx tại Thế Giới Sạch có công dụng làm sạch và tiêu diệt mầm bệnh có hại lên đến 99%. Các mầm bệnh có hại này là các loại nấm, vi khuẩn và virus gây bệnh như Corona, cúm A/H1N1 hay Enterovirus (EV71),…

Ngoài ra, nước rửa tay tốt nhất này còn có công dụng kháng khuẩn lên đến hai giờ sau khi dùng. Không những thế, nước rửa tay CareOx còn không gây nhờn, rít phù hợp với việc dùng hàng ngày sau khi đi vệ sinh, hoạt động ngoài trời.

Mỗi khi, bạn nghi ngờ mình đã chạm tay vào vùng có thể bị nhiễm bệnh như bắt tay người bị nghi nhiễm Corona, có thể dùng dung dịch này ngay để khử virus. Bởi sản phẩm không chỉ có công dụng diệt khuẩn, nước rửa tay tốt nhất này còn có thể giữ ẩm cho da của bạn.

Sản phẩm không gây khô rát như nhiều loại nước rửa tay khô khác bởi những tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể yên tâm dùng nước rửa tay CareOx nhiều lần mỗi ngày.

Tại sao nên sử dụng nước rửa tay tốt nhất Careox tại Thế Giới Sạch?

nuoc rua tay tot nhat1 - Nước rửa tay tốt nhất hiện nay là gì, mua ở đâu?

German-Oekotec Đức và German Oketec Việt Nam là công ty chuyên phát triển và sản xuất chất tẩy rửa sinh học hiệu quả cao, dựa trên khoáng chất và không có hóa dầu cũng như dung môi và rượu công nghiệp.

Sản phẩm nước rửa tay Careox làm sạch hữu cơ của chúng tôi có thể phân huỷ sinh học trong vòng một ngày. Nó đã được kiểm tra da liễu bởi Viện Khoa Học Đức và không gây kích ứng da cho người dùng.

Nước rửa tay Careox có mặt tại Bệnh Viện Việt Đức, Bệnh Việt Thống Nhất TP HCM, Bộ Y Tế, Bệnh Viện Đại Học Y, Siêu Thị BigC và Siêu Thị Dabaco vv….

Với thế mạnh về và uy tín trên thị trường, hóa chất tẩy rửa khử mùi sinh học và nước rửa tay tốt nhất Careox hiện đang là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay.

Tại Thế Giới Sạch có cung cấp và phân phối các sản phẩm tẩy rửa chính hãng Careox như: Nước khử mùi đa năng Careox, Nước khử mùi ngôi nhà thú cưng B, Nước khử mùi nhà vệ sinh Careox, Nước lau bếp Careox, Nước lau kính Careox và Nước lau sàn Careox, Nước rửa tay diệt khuẩn, Nước tẩy rửa đa năng Careox….

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như các loại nước rửa tay tốt nhất hiện nay, bạn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo