0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mua nước rửa tay diệt virus Covid-19 ở đâu?

Trước tình hình không khí đang bị ô nhiễm nặng cùng dịch bệnh đang bùng phát rất mạnh, nhiều người đang tìm mua nước rửa tay chất lượng lại an toàn cho da. Vậy mua nước rửa tay sinh học ở đâu? Bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

nuoc rua tay cho tre em 1 - Mua nước rửa tay diệt virus Covid-19 ở đâu?

Có nên mua nước rửa tay Careox? Cơ chế diệt khuẩn của CareOx là gì?

Để hiểu hơn về cơ chế diệt nấm, vi khuẩn và virus cũng như các tác nhân có hại khác của dung dịch nước rửa tay khô CareOx, hãng này lấy ví dụ cụ thể về Corona.

Như các bạn đã biết, virus Corona hiện nay đang là một vấn đề lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới, bởi chủng virus viêm phổi mới này rất dễ bị lây lan. Đặc biệt là khi dịch của người bệnh vô tình lọt ra ngoài, rồi gián tiếp tiến vào cơ thể chúng ta.

Chính bởi nguyên nhân trên, việc dùng các loại sát khuẩn và biện pháp phòng ngừa khác trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, cơ chế diệt khuẩn của CareOx với Corona như sau.

Các hoạt chất ở trong dung dịch này sẽ tấn công vào màng tế bào của virus Corona. Và sau khi thâm nhập qua lớp màng, nó sẽ đi sâu vào trong nhân và gây bất hoạt tế bào của loại virus này, quá trình này sẽ mất khoảng từ bốn đến năm phút.

Chính vì vậy, ngay hôm nay bạn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch để mua nước rửa tay Careox nhé!

Mua nước rửa tay Careox ở đâu? Các bước rửa tay bằng nước rửa tay CareOx đúng cách

Để nước rửa tay diệt khuẩn có công dụng tốt nhất, mọi người cần thực hiện theo đúng các bước quy chuẩn sau. Trước tiên, các bạn hãy cho một lượng vừa đủ dung dịch nước rửa tay vừa đủ vào lòng bàn tay.

Xoa đều hai lòng bàn tay vào nhau rồi sau đó xoa tiếp ra phần mu bàn tay. Các bạn chú ý xoa kỹ phần móng tay, kẽ tay và các ngón tay.

Bạn hãy lặp lại thao tác này trong khoảng mười giây rồi đổi tay còn lại, Sau đó, chụm các đầu ngón tay phải xoa vào phần lòng bàn tay trái để làm sạch phần đầu ngón tay. Bạn nhớ khoảng mười giây ta đổi tay và làm tương tự với bàn tay trái.

Cuối cùng, bạn hãy xoa lại cả hai bàn tay bằng nước rửa tay khô CareOx thêm một lần nữa trong ba mươi giây. Sau khi dùng rửa xong bằng dung dịch này, bạn không được quên chạm tay vào quần áo hay đồ vật khác cho đến khi dung dịch khô hẳn.

Dung dịch nước rửa tay khô CareOx có giá bao nhiêu, mua ở đâu?

nuoc rua tay cho tre em 2 - Mua nước rửa tay diệt virus Covid-19 ở đâu?

Khi mua nước rửa tay tại Thế Giới Sạch, bạn sẽ được bán với các mức giá tương đối đa dạng, tùy vào từng thời điểm bán ra và từng shop bán. Trong thời khi Corona “hoành hành”, giá bán của một lọ nước rửa tay này tương đối cao, bởi nhu cầu của người dân tăng.

Có những điểm bán một chai nước này là một trăm năm mươi nghìn đồng, thế nhưng cũng có những cửa hàng bán nó với giá một trăm chín mươi nghìn đồng. Một lọ dung dịch rửa tay khô CareOx có màu trắng với nắp dạng xịt..

Để mua nước rửa tay Cereox, bạn có thể vào các siêu thị lớn hoặc liên hệ thông qua các trang thương mại điện tử uy tín như Thế Giới Sạch.

Khi mua online, bạn hãy nghiên cứu kỹ đánh giá của những người mua trước để chọn lựa được shop uy tín nhất. Ngoài ra, bạn không nên mua sản phẩm nước rửa tay khô được bày ở vỉa hè, vì thông thường sản phẩm đều là sản phẩm kém chất lượng.

Để mua nước rửa tay Careox chính hãng và chất lượng với mức giá hợp lý, bạn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo