0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

3 Cách làm sạch inox sáng bóng cực nhanh

Có rất nhiều cách làm sạch inox  nhưng lựa chọn cách vừa đơn giản vừa đỡ tốn thời gian đây là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ băn khoan. Hãy cùng Thế Giới Sạch tìm hiểu cách làm sạch inox nhé.

cach lam sach inox - 3 Cách làm sạch inox sáng bóng cực nhanh

1. Cách cách làm sạch inox bằng nước tẩy rửa đa năng Careox

Bước 1. Các bạn cần chuẩn bị một rẻ lau khô hoặc giấy và một bình nước tẩy rửa đa năng Careox

Bước 2: Lắc đều bình nước tẩy rửa đa năng Careox

Bước 3: Sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp lên bề mặt inox cần làm sạch. Để từ 1 đến 3 phút tùy theo độ bám bẩn, sau đó lau lại bằng khăn ẩm hoặc dùng dụng cụ vệ sinh cọ sạch. Cuối cùng dùng nước xả sạch.  

Đối với bề mặt cần làm sạch sâu, có thể dùng đậm đặc hoặc xịt trực tiếp để tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Lưu ý: Đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng kết hợp với nước khử mùi đa năng nhãn hiệu CAREOX.

cach lam sach inox2 - 3 Cách làm sạch inox sáng bóng cực nhanh

2. Cách làm sạch inox bằng chanh

Chanh từ lâu được biết tới như một chất tẩy rửa từ thiên nhiên tuyệt vời. Đối với những loại nồi chảo inox dùng lâu ngày, sẽ phai màu và có dấu hiệu bị hoen ố. Các bạn chỉ cần cắt chanh thành từng lát mỏng và chà sát khắp bề mặt nồi, chảo. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch. Tính axit có trong chanh sẽ làm cho nồi chảo inox nhà bạn trở nên sáng bóng, và các vết hoen ố sẽ biến mất.

cach lam sach inox7 1 - 3 Cách làm sạch inox sáng bóng cực nhanh

3. Cách làm sạch innox bằng cách Sử Baking soda

Bạn cũng có thể dùng baking soda (mua ở các cửa hàng bán đồ làm bánh) để tẩy sạch các vết hoen ố trên nồi chảo inox. Bạn hòa tan baking soda và nước theo tỉ lệ 1:0.5 để có hỗn hợp sệt. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên vết hoen ố, dùng khăn mềm chà sát cho sạch. Cuối cùng rửa lại bằng nước là được.

cach lam sach inox9 - 3 Cách làm sạch inox sáng bóng cực nhanh

Với 3 cách làm sạch innox trên đây cho ta thấy mỗi cách đều có một ưu điểm riêng. Tuy nhiên trong đó có cách  làm sạch inox bằng nước tẩy rửa đa năng Careox  của Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch là có ưu điểm hơn cả bởi:

Có một điểm dáng chú ý ở đây khi bạn sử dụng nước tẩy rửa đa năng Careox  không hề gây độc hại cho cả thú cưng của bạn. Giúp bảo vệ mội trường, nguồn gốc nước tẩy rửa có nguồn ngốc xuất xứ rõ ràng được  được chứng nhận của CHLB ĐỨC, nơi khắt khe nhất CHÂU ÂU về chất lượng sản phẩm. Hãy cùng Thế Giới Sạch sử dụng và khám phá những cách làm sạch tối ưu nhất các bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Đại Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo