0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Các Loại chất tẩy rửa hiện nay là gì? Mua nước tẩy rửa ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua chất tẩy rửa nhưng bạn không biết có những loại chất tẩy rửa nào phổ biến hiện nay. Để tìm được câu trả lời, bạn hãy tham khảo các sản phẩm chất tẩy rửa tại Thế Giới Sạch nhé!

chat tay rua 1 - Các Loại chất tẩy rửa hiện nay là gì? Mua nước tẩy rửa ở đâu?

1. Sản phẩm Chất tẩy rửa ngôi nhà thú cưng A

Nước tẩy rửa ngôi nhà thú cưng A tại Thế Giới Sạch mang nhãn hiệu CAREOX, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức.

Với công thức tiên tiến giúp loại bỏ mọi vết bẩn, ố vàng và lông rụng bám tại ổ nằm, chỗ đi vệ sinh, chuồng nuôi và phụ kiện của thú nuôi. Sản phẩm chất tẩy rửa này được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại và đảm bảo an toàn cho con người, vật nuôi và thân thiện với môi trường.

Công dụng: Sản phẩm chất tẩy rửa này có tác dụng tẩy sạch vết bẩn, ố vàng và những chất thải cũ phân, nước tiểu, lông rụng bám tại ổ nằm, chỗ đi vệ sinh, phụ kiện, chuồng nuôi của Chó, Mèo, Thỏ, Chuột Hamster, Sóc, Chim,…mang lại không gian sống thoải mái cho thú cưng. Đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh cho thú nuôi.

2. Chất tẩy rửa đa năng Careox

Nước tẩy rửa đa năng nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức. Sản phẩm thích hợp làm sạch tất cả các thiết bị và mọi bề mặt và lau chùi an toàn và hiệu quả, mà không mất nhiều thời gian vệ sinh.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh lại không độc hại và đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

3. Chất  tẩy rửa nội thất Careox

Nước tẩy rửa nội thất trong gia đình nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, với hoạt chất đặc biệt giúp làm sạch vết bẩn, bụi bám lâu ngày trên mọi bề mặt chất liệu khác nhau như đồ gỗ, nhựa, đồ da và đồ nỉ, kính…

Chất tẩy rửa này tạo độ bóng, làm mờ vết xước và làm tăng tuổi thọ cho đồ gia dụng của gia đình bạn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh lại không độc hại, đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

3. Chất tẩy rửa nhà vệ sinh Careox

chat tay rua 2 - Các Loại chất tẩy rửa hiện nay là gì? Mua nước tẩy rửa ở đâu?

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức. Với công thức tiên tiến chuyên xử lý và làm sạch các vết bẩn trong nhà vệ sinh mang lại hiệu quả tẩy rửa cao. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại và đảm bảo an toàn .

Để mua được những sản phẩm chất tẩy rửa chất lượng và chính hãng, bạn hãy tới Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch. Tại đây có bán đầy đủ các loại chất tẩy rửa, nước tẩy.. mang những thương hiệu nổi tiếng.

Hy vọng với những thông tin về sản phẩm chất tẩy rửa tại Thế Giới Sạch sẽ giúp bạn  chọn được một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 028 6675 3488

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo