0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Đèn năng lượng mặt trời

Thế Giới Sạch chuyên cung cấp các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, Đèn năng lượng mặt trời 100W tb lighting, Đèn năng lượng mặt trời Solar Light 100W với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hãy cùng Thế Giới Sạch tìm hiểu thông tin của đèn nặng lượng mặt trời qua bài viết dưới đây nhé.

den nang luong mat troi - Đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời có cấu tạo

Để đèn năng lượng mặt trời có thể hoạt động trơn tru, ổn định thì các nhà nhà sản xuất đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm cho ra các thành phần cơ bản sau:

Tấm pin năng lượng mặt trời: Có thể coi đây là thành phần quan trọng nhất của đèn năng lượng mặt trời. Tấm pin năng lượng mặt trời có công dụng hấp thụ ánh nắng mặt trời và chuyển hoá thành điện năng. Nếu tấm pin không hoạt động thì coi như đèn năng lượng mặt trời cũng sẽ không sử dụng được 

Pin sạc: Đa số các loại đèn năng lượng mặt trời trên thế giới hiện nay đều sử dụng pin Lithium chống chai. Vì năng lượng điện từ tấm pin năng lượng mặt trời được chuyển hết vào tấm pin và tấm pin phải cung cấp điện cho đèn hoạt động nên quy trình nạp – xả vận hành liên tục. Đèn năng lượng mặt trời sử dụng pin Lithium vừa giúp pin có độ bền tốt, không bị chai theo thời gian vừa đảm bảo đèn hoạt động trơn tru.

Đèn led: 100% đèn năng lượng mặt trời sử dụng bóng đèn LED. Tuỳ vào công suất, kích thước của đèn mà số lượng bóng đèn Led là khác nhau. Đèn LED vừa giúp tiết kiệm năng lượng, vừa an toàn với môi trường, không toả nhiệt, không phát ra tia bức xạ gây như các loại đèn thông thường.

Remote điều khiển từ xa: Sẽ thật là phiền phức nếu quý khách hàng có hơn 5 chiếc đèn năng lượng mặt trời, lúc đó quý khách hàng phải đi tới từng điểm để bật/tắt đèn. Remote điều khiển đèn từ xa sẽ giúp quý khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, vừa thuận tiện trong việc bật/tắt. Quý khách hàng có thể bật/tắt đèn ở khoảng cách lên đến 10m.

Đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao có mấy loại?

Dựa vào mục đích sử dụng mà người ta chia đèn năng lượng mặt trời thành các loại:

✔ Đèn đường (đèn LED liền)

✔  Đèn led pha (đèn LED rời)

✔  Đèn led dùng cho mục đích trang trí, ví dụ như: Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, đèn vườn năng lượng mặt trời, đèn hàng rào năng lượng mặt trời…

Đèn năng lượng mặt trời có giá là bao nhiêu?

den nang luong mat troi chinh hang - Đèn năng lượng mặt trời

Hiện tại, đèn năng lượng mặt trời có mức giá dao động trong khoảng từ 400 ngàn đồng đến 3,5 triệu đồng. Giá bán của thiết bị này phụ thuộc nhiều yếu tố như thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng… Vì vậy, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng để đưa ra lựa chọn hợp lý.

Lưu ý khi chọn mua đèn năng lượng mặt trời

Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể chọn mua được chiếc đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời chất lượng:

✔  Đèn năng lượng mặt trời thường xuyên được sử dụng ngoài trời nên bạn cần phải chú ý đến chất liệu của chúng, bạn nên chọn những chiếc đèn được làm từ các chất liệu cao cấp, không han gỉ… để chống chịu được với môi trường khắc n

✔  Nên kiểm tra độ sáng của bóng đèn trước khi mua.

✔  Lựa chọn nhà sản xuất lượng, uy tín, đồng thời có chế độ bảo hành rõ ràng cho sản phẩm.

Ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời

– Tiết kiệm chi phí: Đây là ưu điểm đầu tiên phải kể tới khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Chính nhờ khả năng chuyển hóa quang năng thành điện năng mà thiết bị này giúp con người tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể hằng tháng.

Thân thiện với môi trường: Sử dụng đèn năng lượng mặt trời giúp giảm khí thải nhà kính, giảm ô nhiễm môi trường. 

Độ an toàn cao: Ánh sáng của đèn năng lượng mặt trời khá dịu nên không làm tổn thương mắt hay gây độc hại cho người sử dụng. Ngoài ra, do không cần tới hệ thống dây điện nên sử dụng loại đèn này sẽ hạn chế tối đa tình trạng cháy, chập gây mất an toàn điện.

Độ bền cao: Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại mà đèn mặt trời có tuổi thọ rất cao. Các vật liệu cấu tạo nên đèn cũng có tính chống oxy hóa cao, chịu được nhiều tác động gây hại của môi trường bên ngoài. Đặc biệt, những bóng đèn led còn có tuổi thọ kéo dài được tối thiểu đến 50.000 giờ hoạt động.

Nhiều tính năng hiện đại: Đèn năng lượng mặt trời được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiêu biểu phải kể tới như tính năng tự động bật/tắt, tính năng cảm biến và tự điều chỉnh ánh sáng khi có người đi qua… 

Đặt mua đèn năng lượng mặt trời tại Thế Giới Sạch quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

✔ Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

✔  Cam kết bảo hành sản phẩm 24 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất

✔  Cam kết hỗ trợ quý khách hàng 24/7

✔  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

✔  Giao hàng nhanh

Mọi thắc mắc về đèn năng lượng mặt trời quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0908 768 488 để được tư vấn chính xác nhất.

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC CỦA CHÚNG TÔI

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo