0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ lau kính giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ nhưng rất ít chỗ mang lại được sự hài lòng cho khách hàng. Bạn đang tìm một đơn vị lâu năm, có nhiều  kinh nghiệm, giá cả hợp lý lựa chọn Thế Giới Sạch là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này nên thấu hiểu được yêu cầu của khách hàng và công việc làm sạch kính nhà cao tầng.

dich vu lau kinh gia re4 - Dịch vụ lau kính giá rẻ

Dịch vụ lau kính giá rẻ tại tphcm

Cửa kính được lắp đặt tại các tòa nhà, chung cư, văn phòng … lâu ngày sẽ bám bụi làm kính mờ đi, mất vẻ sang trọng nơi làm việc, do đó cần dịch vụ lau kính giá rẻ để tòa nhà luôn sạch sẽ, sáng bóng => Làm tăng sự sang trong cho văn phòng của chúng ta.

Thông thường, định kỳ 06 tháng hoặc 12 tháng thì vệ sinh kính một lần ( Đối với kính bên ngoài các tòa nhà ), còn đối với kính bên trong các văn phòng thì ta cần giữ cho kính sạch sẽ mỗi ngày, đối với các ô kính cửa sổ thì định kỳ vệ sinh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, tùy vào mức độ dơ và nhu cầu của chúng ta.

Công Ty vệ sinh Thế Giới Sạch chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh lau kính toà nhà, làm sạch mặt đá trên cao, làm sạch mặt dựng alu, làm sạch bảng hiệu, làm sạch khung cửa kính… bằng phương pháp đu dây, thang treo, khung tời… và đây là ngành nghề đặc trưng dành cho những người chịu được độ cao, bản lĩnh, linh hoạt và có đầu óc quan sát, liên kết và biết mượn lực từ các nguồn lực xung quanh vị trí thi công.

Quy trình  thực hiện dịch vụ lau kính giá rẻ như sau:

dich vu lau kinh gia re - Dịch vụ lau kính giá rẻ
dọn dẹp nhà cửa

Phương pháp vệ sinh kính như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất ? Ít tốn thời gian và chi phí ? Sau đây công ty Thế Giới Sạch xin giới thiệu công việc lau kính bên trong và ngoài các văn phòng công ty:

Bước 1: Chuẩn bị vệ sinh kính

– Thông báo cho tòa nhà cao tầng khu vực làm vệ sinh theo ngày
– Kết hợp với ban quản lý tòa nhà để bố trí khu vực làm vệ sinh
– Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị vệ sinh
– Và các công tác chuẩn bị khác

Bước 2: Vệ sinh phần thô
– Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicon còn bám trên khung và trên mặt kính
– Sử dụng các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh các vết bẩn khó. Tại Thế Giới Sạch, chúng tôi sử dụng các hóa tốt uy tín đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Bước 3: Vệ sinh khung kính và kính hằng hóa chất
– Pha hóa chất khung kính và kính theo tỷ lệ thích hợp
– Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi, khăn và hóa chất
– Làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh
– Gạt kính
– Dùng khăn lau khô: Lau từng góc cạnh và khe của kính.
– Làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.

Bước 4: Dọn dẹp
– Gỡ bỏ bạt, giàn giáo hoặc thiết bị chuyên dụng khác.
– Chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch.
– Trả lại trạng thái ban đầu cho khu vực làm vệ sinh

Thế Giới Sạch cung cấp dịch vụ lau kính tại tphcm uy tín giá tốt

dich vu lau kinh gia re1 - Dịch vụ lau kính giá rẻ

Thế Giới Sạch là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm tại tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Thế Giới Sạch mang đến dịch vụ lau lính giá rẻ uy tín, chất lượng.

  • Chuyên viên Thế Giới Sạch sẽ khảo sát địa hình, tiếp nhận nhu cầu khách hàng. Lên phương án vệ sinh, làm sạch hệ cửa kính các tòa nhà, nhà ở, chung cư… Tư vấn quy trình và cách thức vệ sinh kính tòa nhà tiêu chuẩn cho khách hàng.
  • Chuyên viên Thế Giới Sạch báo giá cụ thể cho số lượng đầu việc, diện tích kính trong ngoài cần được làm sạch. Cân đối ngân sách mang đến mức giá cực ưu đãi cho khách hàng.
  • Thế Giới Sạch có đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng vệ sinh kính chuyên nghiệp, cho các khu vực trong và ngoài tòa nhà. Đồng thời cung cấp đầy đủ trang thiết bị, máy móc, hóa chất cần thiết cho quá trình vệ sinh kính tòa nhà.
  • Uy tín đến từ quy trình làm việc chuyên nghiệp, cam kết chất lượng, bảo hành hệ cửa, cam kết bồi thường nếu các vấn đề sự cố sảy ra do kỹ thuật của thợ Thế Giới Sạch. Khách hàng kiểm tra đánh giá chất lượng sau cùng có đúng như cam kết và thanh toán.

Cửa kính nhà ở, tòa nhà… cần được vệ sinh làm sạch đúng cách để đảm bảo tuổi thọ kính, tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng cho không gian. Dịch vụ lau kính giá rẻ của Thế Giới Sạch sẽ đáp ứng nhu cầu vệ sinh kính các quy mô lớn nhỏ, với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ và hóa chất cùng tay nghề thợ cao cấp. Năm sao sẽ cung cấp giải pháp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh kính tòa nhà cho quy khách. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ vệ sinh nhà cửa, căn hộ chung cư, vệ sinh công nghiệp…

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo