0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng giá ưu đãi hôm nay

Thế Giới Sạch chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng trọn gói từ A-Z với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp hóa, đội ngũ nhân công hùng hậu, đầu tư trang thiết bị hiện đại và có chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi lớn

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

“Chúng tôi đang muốn thuê dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng nhưng chưa tìm được đơn vị nào uy tín, làm việc hiệu quả!” Đây đều là những băn khoăn của khách hàng trước khi tìm đến với Thế giới sạch.

Chính vì hiểu được những tâm tư này nên chúng tôi luôn nâng cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất, thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

dich vu ve sinh nha sau xay dung1 - Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng giá ưu đãi hôm nay

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

Nhà xây mới, hay sửa sang đều sẽ có rất tồn dư từ phế thải sau xây dựng, các vết sơn, xi măng có thể bám chặt và làm mất thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Vì thế, nếu chỉ vệ sinh đơn giản thì nhà mới vẫn như nhà cũ. Hãy tin tưởng Cleanworld, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng chuyên nghiệp và chất lượng nhất, giúp bạn xóa bỏ những lo ngại về vết ố bẩn, sơn xi còn xót lại trong ngôi nhà.

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng là bước cuối cùng và cũng vô cùng quan trọng để đánh giá vẻ đẹp tổng thể của một ngôi nhà mới. Sơn xi rất khó tẩy rửa vì thế phải cần đến những thiết bị, máy móc và các loại hóa chất chuyên dụng giúp làm sạch hoàn toàn, sạch sâu và giữ được độ sáng bóng như mới theo năm tháng.

Quy trình dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

dich vu ve sinh nha sau xay dung4 - Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng giá ưu đãi hôm nay

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Bước 2: Điều phối nhân viên tới khu vực khảo sát, thỏa thuận và đi tới thống nhất với khách hàng

Bước 3: Ký kết hợp đồng Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

Bước 4: Điều phối nhân viên và phân chia công việc cho từng người

Bước 5: Giám sát và báo cáo thường xuyên với khách hàng về tiến trình dọn dẹp

Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu hợp đồng

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng gồm những việc gì?

dich vu ve sinh nha sau xay dung1 1 - Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng giá ưu đãi hôm nay

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng bao gồm các công việc: vệ sinh cửa, sàn nhà, tường và các vật dụng, đồ đạc trong nhà. Trước tiên sẽ thu gom và loại bỏ hết những loại phế liệu từ quá trình xây dựng, sau đó tiền hành vệ sinh từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

Tùy vào chất liệu sàn sẽ được sử dụng máy để vệ sinh và đánh bóng, các khu vực vệ sinh, nhà bếp, phòng khách và các phòng ngủ sẽ được vệ sinh lại toàn bộ, khử trùng từ A-Z và các vật dụng, đồ đạc như thảm sàn, ghế sofa, … sẽ được hút bụi và giặt giũ sạch sẽ.

Tùy vào quy mô của từng dự án dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng,Thế Giới Sạch sẽ phân công đội ngũ nhân viên, có thể từ 3-8 người để đẩy nhanh tiến độ.  Mỗi một người sẽ được phân chia những công việc khác nhau, hỗ trợ công việc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Thế Giới Sạch cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

Lựa chọn Cleanworld là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% vì chúng tôi có đội ngũ nhân công hùng hậu, thao tác nhanh gọn và thành thạo, được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, các loại hóa chất an toàn cho sức khỏe và đặc biệt tiến hành theo quy trình chuẩn, có giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo