0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp uy tín 0908 768 488

Vệ sinh trường học sạch đẹp là bạn đã đánh thức lại vẻ đẹp vốn có của ngôi trường, cũng như góp phần làm sống lại một khoảng thời gian đẹp nhất trong mỗi chúng ta. Do vậy, việc sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học được coi là việc làm tất yếu của mỗi trường. Vậy nên chọn dịch vụ của công ty nào uy tín, bạn hãy tìm hiểu câu trả lời theo những thông tin dưới đây nhé!

dich vu ve sinh truong hoc - Dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp uy tín 0908 768 488

Vì sao trường học cần đến dịch vụ vệ sinh trường học?

Một môi trường sạch và đẹp sẽ đảm bảo sức khỏe cho học sinh và đội ngũ cán bộ, giáo viên, để từ đó nâng cao chất lượng dạy và học.

Trên thực tế có rất nhiều vấn đề tồn tại khiến cho việc giữ vệ sinh trong trường học rất khó khăn để thực hiện. Tại các trường học, số lượng học sinh và sinh viên quá nhiều trong khi số lượng nhân viên lao công trong trường thường không đủ, để đáp ứng công việc vệ sinh trường học.

Bên cạnh đó, ý thức của một bộ phần học sinh và sinh viên chưa cao trong việc giữ vệ sinh chung cho tập thể.

Khuôn viên trường học sạch đẹp làm tăng cường sức khỏe cho học sinh, sinh viên và lfm giảm tránh các trường hợp lây lan mầm bệnh truyền nhiễm ở môi trường đông đúc.

Một môi trường vệ sinh sạch sẽ không những nâng cao ý thức và sức khỏe của học sinh trong trường, mà còn nâng cao chất lượng, hình ảnh cũng như uy tín của trường trong mắt phụ huynh và xã hội.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học là một trong những dịch vụ vệ sinh mà Thế Giới Sạch luôn chú trọng. Bởi môi trường trường học sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tâm lý và cả hiệu suất học tập của bé.

dich vu ve sinh truong hoc1 - Dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp uy tín 0908 768 488

Công ty nào có dịch vụ vệ sinh trường học giá rẻ mà chuyên nghiệp?

Thế Giới Sạch– hơn ai hết, chúng tôi thực sự muốn được đồng hành cùng các thầy cô giáo cũng như các bạn học sinh trong từng bài giản. Trong từng thành quả học tập bằng cách mang lại cho môi trường học đường một sự sạch sẽ và trong lành nhất bằng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại mang tầm cỡ thế giới của mình.

Để làm sạch môi trường ở trường học Thế GIới Sạch đã sử dụng công nghệ thiết bị và máy móc hiện đại, bởi công nghệ chính là yếu tố đầu tiên khẳng định đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của một Công ty vệ sinh.

Tại công ty vệ sinh Thế Giới Sạch, chúng tôi luôn tự hào vì công ty sở hữu một công nghệ vệ sinh hàng đầu trong mảng dịch vụ vệ sinh trường học.

Thế Giới Sạch luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng ngày và tuân thủ quy tắc 5S, tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000 vào trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp. Chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng những máy móc cũng như thiết bị có hiệu suất làm việc lớn và công suất cao, công nghệ hàng đầu thế giới. Đồng thời rất nhỏ, gọn, tiện lợi, ít gây ra tiếng ồn lại phù hợp với môi trường học đường.

Công việc vệ sinh trường học hàng ngày gồm có:

  • Vệ sinh sàn lớp học, sảnh, hành lang, lối đi và cầu thang, quét và thu gom rác, bụi theo quy trình chuẩn vệ sinh
  • Quét và thu dọn rác
  • Vệ sinh các vách tường, chữ viết, keo dán và vết bẩn
  • Vệ sinh bàn ghế
  • Vệ sinh sân trường và bãi để xe,
  • Vệ sinh khu toilet: Lau kính, ốp tường, gương và khử mùi
  • Các công việc vệ sinh khác.

Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ vệ sinh trường học của Thế Giới Sạch, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Đại Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo