0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước khử mùi chuồng trại Careox – Giải pháp cho nền nông nghiệp xanh

Nước khử mùi chuồng trại Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức. Sản phẩm nước khử mùi chuồng trại Careox giúp khử  mùi hôi tận gốc trong mọi không gian chuồng trại mà không gây hại cho sức khỏe. Vậy nên mua nước khử mùi chuồng trại Careox ở đâu?

nuoc lau san nha huu co 1 1 - Nước khử mùi chuồng trại Careox - Giải pháp cho nền nông nghiệp xanh

Tại sao phải dùng nước khử mùi chuồng trại để xử lý mùi hôi chuồng trại ?

Bất cứ mùi hôi nào phát ra cũng đều gây phiền toái và ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta, nhất là trang trại chăn nuôi nằm trong khu dân cư. Sau một trận mưa lớn hay thời tiết nóng bức oi ả, mùi hôi thối của chuồng trại sẽ bốc lên tạo nên sự khó chịu và ngộp thở.

Việc này tạo cơ hội mầm mống phát triển của một số bệnh về đường hô hấp, đồng thời gây ô nhiễm môi trường. Mùi hôi thối càng nhiều nghĩa là chúng ta đang chăn nuôi chưa hiệu quả. Khi chúng ta làm lãng phí thức ăn và vật nuôi rất dễ bị mắc bệnh và làm giảm tăng trưởng kinh tế

Việc sử dụng các chế phẩm sinh học để khử mùi cho chuồng trại hiệu quả lên đến 80%, Nước khử mùi chuồng trại Careox hiệu quả hơn hẳn so với các chất khử mùi khác và được chứng minh an toàn 100% đối với sức khỏe người chăn nuôi và sức khỏe vật nuôi.

Nước khử mùi chuồng trại Careox giúp xử lí mùi hôi chuồng trại trở thành người bạn, đồng hành không thể thiếu với người nông dân trong mọi quy mô chăn nuôi.

 nuoc lau san nha huu co 2 3 - Nước khử mùi chuồng trại Careox - Giải pháp cho nền nông nghiệp xanh

Nên mua nước khử mùi chuồng trại Careox ở đâu chất lượng?

Phương pháp chăn nuôi bằng chế phẩm sinh học có nhiều ưu điểm: Chăn nuôi không còn mùi hôi thối nồng nặc, vật nuôi lớn nhanh lại ít bệnh dịch, hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh trong chăn nuô.

Đồng thời tạo ra dòng thực phẩm sạch và chất lượng cao tốt cho sức khỏe cộng đồng, giúp nhà nông làm giàu và thu được nhiều lợi ích nhất.

Để có thể khử mùi chuồng trại hiệu quả, bà con có thể sử dụng chế phẩm sinh học rắc trực tiếp vào nền chuồng pha với nước sạch, để phun hoặc làm đệm lót sinh học chăn nuôi.

Tuy nhiên để sử dụng một cách đơn giản, dễ thực hiện thì bà con nên mua sản phẩm nước khử mùi chuồng trại Careox tại Thế Giới Sạch, để khử sạch mùi hôi, thối trong chuồng trại và làm giảm mùi hôi rõ rệt. Nhờ vậy, bà con yên tâm chăn nuôi không lo ô nhiễm môi trường!

Bởi nước khử mùi chuồng trại Careox là dòng chế phẩm vi sinh – chế phẩm sinh học nên rất an toàn đối với con người, vật nuôi đặc biệt bảo vệ môi trường rất tốt.

Nếu bạn vẫn chưa biết tác dụng và cách dùng nước khử mùi chuồng trại Careox sao cho hiệu quả, hãy gọi cho Thế Giới Sạch theo 0908 768 488 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà tại Lô số L2-3 dự án nhà ở để bán, Tổ 13, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0777.209.695

Email: vgovietnam12@gmail.com

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo