0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mẹo khử mùi hôi nhà ở

Ngôi nhà của bạn có mùi hôi từ các ngóc ngách gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày và khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy thử tham khảo một số mẹo khử mùi hôi nhà ở hiệu quả của Thế Giới Sạch – Clean World để có một không gian sống trong lành và sạch sẽ. Đây chính là những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tiễn của Thế Giới Sạch – Clean World.

1. Cách khử mùi hôi trong bếp

Bếp nấu ăn luôn có mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi gas, khói… khiến bạn cảm thấy khó chịu thì có thể sử dụng một số mẹo sau:

– Lấy một bát giấm cho vào nồi đun sôi lên để mùi giấm lan tỏa và hút hết các mùi khó chịu

– Đốt vỏ chanh hoặc cam quýt trên bếp để khử mùi hôi của bếp

– Đặt bã cà phê tại góc bếp để khử mùi hôi và tạo hương thơm dễ chịu

ve sinh nha bep1 - Mẹo khử mùi hôi nhà ở

Khử mùi hôi trong bếp

2. Cách khử mùi hôi từ thùng rác

Thùng rác là nơi chứa đựng các loại rác thải chính vì vậy thường xuyên có mùi rất khó chịu. Để khử mùi khó chịu này các bạn chỉ cần dùng một tờ giấy báo đốt lên sau đó di chuyển báo đang cháy quanh thùng giác để khử mùi hôi nhanh chóng. Tuy nhiên khi sử dụng cách này nên chú ý để không gây cháy nổ.

3. Cách khử mùi hôi trong nhà vệ sinh

Để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh trước tiên các bạn nên đánh rửa nhà vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh diệt khuẩn chuyên dụng cho nhà vệ sinh sau đó dùng dung dịch khử mùi, sắp thơm, hoa khô hay hộp khuếch tán tinh dầu để khử mùi khó chịu trong nhà vệ sinh. Nếu bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh tại Thế Giới Sạch – Clean World sẽ không cần phải lo lắng về việc hoá chất sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Bởi chúng tôi luôn trang bị những thiết bị hiện đại, đồ dùng vệ sinh đảm bảo an toàn cho cả người dung và không gian sống.

lam sach 3 - Mẹo khử mùi hôi nhà ở

Khử mùi hôi trong nhà vệ sinh

4.Cách khử mùi ẩm mốc trong tủ quần áo

Tủ quần áo lâu ngày sẽ có mùi ẩm mốc chính vì vậy nên sử dụng long não để khử mùi hoặc dùng một cục xà phòng để vào góc tủ, treo sáp thơm để khử mùi.

5. Cách khử mùi cho căn phòng mới sơn

Mùi sơn rất khó chịu và có thể khiến bạn cảm thấy choáng váng chính vì vậy để khắc phục mùi này các bạn có thể làm như sau:

– Đặt 2 bát nước pha muối dưới sàn liên tục 2 ngày để mùi sơn biết mất hoàn toàn

– Lấy bột mì hòa vào nước trộn cùng tỏi giã nhỏ để ở giữa phòng giúp khử mùi sơn hiệu quả.

6. Cách khử mùi khói thuốc trong phòng

Khi khách tới chơi nhà và để lại mùi khói thuốc khó chịu các bạn có thể dùng nến thơm hoặc dùng giấm cho vào bát nước sôi để ở góc phòng giúp khử mùi hiệu quả. Trên đây là một số mẹo khử mùi hôi nhà ở hiệu quả cho gia đình bạn. Mong rằng những gợi ý của Thế giới sạch – Clean World đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ giúp các bạn có một không gian sống trong lành và thơm mát không bị mùi hôi làm ảnh hưởng

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Đại Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo