0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

nước khử mùi hôi nhà vệ sinh

Nếu được xây dựng với thiết kế ẩm thấp, thiếu thông thoáng hay có vấn đề với đường ống thì tình trạng nhà vệ sinh bị hôi là điều không thể tránh khỏi. Lúc này, bạn và gia đình sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe. Để tránh khỏi tình trạng này, bạn hãy sử dụng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh nhé!

nuoc khu mui hoi nha ve sinh 1 - nước khử mùi hôi nhà vệ sinh

Mùi hôi nhà vệ sinh ở đâu ra, tại sao nên dùng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh?

Mùi hôi nhà vệ sinh là những mùi khó chịu phát ra từ bên trong nhà vệ sinh. Những mùi này làm ảnh hưởng tới sinh hoạt bên trong nhà vệ sinh, gây khó chịu và khó thở. Thậm chí là gây bệnh cho con người.

Nguyên nhân gây ra mùi hôi trong nhà vệ sinh có rất nhiều, nhưng chủ yếu do các yếu tố dưới đây:

  • Mùi hôi phát ra từ bồn cầu.
  • Mùi hôi phát ra từ cống thoát nước.
  • Mùi hôi từ các vật dụng bên trong nhà vệ sinh.
  • Mùi hôi từ sàn.

Mùi hôi nhà vệ sinh do bồn cầu gây ra

Bồn cầu nhà bạn bị tắc nghẽn là một trong những nguyên nhân khiến nhà vệ sinh có mùi hôi khó chịu. Lý do dẫn đến bồn cầu bị nghẹt như bạn và các thành viên trong gia đình sử dụng quá nhiều giấy, khiến cho nước không thoát được và ứ đọng lại hoặc là do bể phốt của nhà bạn sau nhiều năm sử dụng đã bị đầy.

Đối với hai lý do trên, công việc của bạn là chỉ cần sử dụng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh để xử lý bể phốt và hầm tự hoại, nhằm khôi phục lại sự cân bằng cần thiết giúp hệ thống tự hoại hoạt động một cách hiệu quả.

Bên cạnh việc sử dụng nước khử mùi, bạn nên tập thói quen đậy nắp bồn cầu trước khi xả nước nhé. Vì khi xả nước những hạt nước nhỏ li ti trong bồn cầu có khả năng văng ra ngoài xa tới 1,2 m.

Khi nước bắn lên sàn hay các bề mặt khác mang theo nhiều vi khuẩn sẽ hình thành mùi hôi trong nhà vệ sinh. Cùng với đó là bạn nên thường xuyên chà rửa bồn cầu giúp nó luôn trắng sạch và thơm tho, để  tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh do ống thoát nước

Ống cống thoát nước của nhà vệ sinh sau một thời gian sử dụng có nhiều cặn bẩn vật chất đọng lại, gây nên tình trạng  nhà vệ sinh bị hôi. Nguyên nhân có nhiều, nhưng đối với dầu mỡ đóng cục bên trong đường ống lại gây ra mùi khó chịu hơn cả.

Trong trường hợp ống thoát nước bị tắc do quá nhiều dầu mỡ gây ra. Bạn hãy sử dụng ngay nước khử mùi hôi nhà vệ sinh để xử lý tắc nghẽn ống cống thoát nước, do dầu mỡ và các chất thải hữu cơ bám đóng trong đường ống cống thoát nước.

Tại sao nhiều người thích dùng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh Careox?

nuoc khu mui hoi nha ve xinh - nước khử mùi hôi nhà vệ sinh

Nước khử mùi nhà vệ sinh của thương hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh và ngăn ngừa nấm và mốc xuất hiện.

Công dụng của nước khử mùi hôi nhà vệ sinh này là: Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi khó chịu từ bồn cầu hay ống cống thoát nước, hố ga và ngăn ngừa nấm và mốc xuất hiện trên tường, sàn cũng như bề mặt các thiết bị vệ sinh, mang lại không gian sạch sẽ thoáng khí.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm nước khử mùi hôi nhà vệ sinh hay hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm này, bạn hãy gọi tới Thế Giới Sạch theo 0908 768 488 để được tư vấn nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo