0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Muôn vàn lợi ích khi sử dụng nước lau nhà hữu cơ Careox

Nước lau nhà là sản phẩm phổ biến với mọi nhà và mọi người bởi tính hiệu quả và sự tiện lợi của nó. Nhưng liệu nước lau nhà có tác hại gì không và bạn có nên sử dụng thường xuyên? Hãy cùng Thế Giới Sạch tìm hiểu nhé bài viết này nhé!

nuoc lau nha - Muôn vàn lợi ích khi sử dụng nước lau nhà hữu cơ Careox

Có nên sử dụng nước lau nhà?

Nước lau sàn có nhiều tiện ích và một số tác hại nguy hiểm. Do vậy, để sử dụng nước lau sàn nhà một cách hiệu quả nhưng vẫn an toàn, bạn hãy sử dụng đúng cách:

Chọn mua sản phẩm nước lau nhà hữu cơ có thành phần tự nhiên, ít độc hại. Các sản phẩm chất lượng và có xuất xứ rõ ràng, tại các siêu thị hay cửa hàng uy tín như Thế Giới Sạch.

Bạn không lạm dụng nước lau sàn nhà, mỗi lần chỉ sử dụng một lượng nước lau nhà  nhất định. Hạn chế để phụ nữ có thai, trẻ nhỏ và  người bị bệnh viêm da tiếp xúc thường xuyên với nước lau sàn.

Khi sử dụng sản phẩm tẩy rửa phải mang bao tay và tránh tiếp xúc trực tiếp với nước lau sàn. Sau khi dùng phải rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên đeo khẩu trang để tránh hít phải hóa chất độc hại quá lâu.

Bạn nên bật quạt và mở cửa sổ khi lau nhà bằng nước lau sàn. để giảm bớt lượng hóa chất lưu lại trong nhà. Sử dụng xong phải đậy nắp và cất kỹ và để xa tầm tay trẻ em.

Tại sao nên lựa chọn nước lau nhà hữu cơ Careox của Thế Giới Sạch?

nuoc lau san nha1 - Muôn vàn lợi ích khi sử dụng nước lau nhà hữu cơ Careox

Sự đổi mới và phương thức hoạt động của các sản phẩm tẩy rửa CAREOX dựa trên nguyên tắc tách muối khoáng. Quá trình tách natri từ muối khoáng và xà phòng hóa dầu thực vật hữu cơ, để  tạo ra dung dịch có giá trị pH 11-13 (kiềm dư).

Chính vì thế, nước tẩy rửa hay nước lau nhà CAREOX sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như hoạt động tốt trong môi trường hiếu khí (có Oxygen). Đặc biệt là phổ kháng khuẩn rộng nên gần như tác động trực tiếp lên tất cả các vi sinh vật, và nha bào một cách hiệu quả tuyệt đối.

Sau thời gian phơi nhiễm khoảng 15-20 phút thì sự phát triển của vi trùng và vi khuẩn không còn tồn tại. Công thức tẩy rửa của CAREOX cũng chứa các thành phần làm giảm độ bám bẩn.

Do đó, việc hình thành các mảng bám ít hơn và giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian vệ sinh cho lần tiếp theo. Bên cạnh đó, quá trình loại bỏ chlorine từ muối khoáng và magie clorua sẽ tạo ra dung dịch, nằm trong phạm vi giá trị pH 3-5 (axit dư) được sử dụng làm nước khử mùi.

Các sản phẩm tẩy rửa Careox tại Thế Giới Sạch có tác dụng khử mùi tức thời và hiệu quả với nhiều loại mùi khác nhau, thông qua phản ứng hóa học thay đổi tính chất của ammonia (NH3) hay hydrogen sulfide (H2S) và các loại acid béo không ổn định.

Để mua được những sản phẩm chất tẩy rửa sinh học an toàn cho sức khỏe như nước lau nhà Careox, bạn hãy gọi cho Thế Giới Sạch theo hotline 0908 768 488 nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo