0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mách bạn cách chọn nước lau sàn gỗ công nghiệp an toàn và sạch bóng?

Sàn gỗ công nghiệp cần phải được làm sạch thường xuyên để tránh khỏi bị trầy xước hoặc biến dạng. Vậy làm sao để làm sạch sàn gỗ công nghiệp an toàn và giữ được độ bền cho sàn? Có nên dùng nước lau sàn gỗ công nghiệp Careox?

 nuoc lau san go cong nghiep 1 - Mách bạn cách chọn nước lau sàn gỗ công nghiệp an toàn và sạch bóng?

Cách lau sàn gỗ là gì? Có nên dùng nước lau sàn gỗ công nghiệp chung dụng?

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu có bề mặt trơn và bóng nên dễ dàng lau chùi trong quá trình vệ sinh. Công việc này khá đơn giản, thế nhưng mang lại hiệu quả cao đối với việc tăng tính bền và tuổi thọ cho công trình.

Với những sàn gỗ không quá bẩn thì bạn có thể đơn giản dùng những chiếc khăn ẩm và lau chùi sàn hàng ngày. Tuy nhiên trước khi lau, các bạn nên nhớ phải dùng chổi quét qua những lớp bụi bẩn bám trên sàn nhà.

Trong quá trình sử dụng sàn gỗ công nghiệp, các bạn cũng chú ý phải lau sạch ngay các vết bẩn như rượu, cà phê hay sữa… trên sàn nhà, bạn không để chúng bám dính quá lâu. Trong trường hợp gặp phải những vết bẩn khó lau, các bạn có thể dùng cồn để tẩy hoặc dùng nước lau sàn nhà có pha một chút nước để lau.

Các bạn nên nhớ, tuyệt đối không được dùng những vật cứng để cạo và không được dùng những vật liệu khác để đánh bóng mặt sàn.

Có nên dùng nước lau sàn gỗ công nghiệp? Nếu bạn muốn làm sạch sàn gỗ công nghiệp, chỉ cần hút bụi bằng đầu hút chổi mềm. Trong trường hợp có các vết bẩn cứng đầu, bạn nên pha loãng dung dịch nước lau sàn gỗ chuyên dụng rồi nhúng giẻ sạch hoặc cây lau nhà vào chậu, rồi vắt kiệt nước và lau sàn nhà. Dùng giẻ khô lau lại ngay sau khi lau ướt.

Những lợi ích khi dùng nước lau sàn gỗ công nghiệp Careox?

nuoc lau san go cong nghiep 2 3 - Mách bạn cách chọn nước lau sàn gỗ công nghiệp an toàn và sạch bóng? 

Nước lau sàn gỗ công nghiệp CAREOX tại Thế Giới Sạch được sử dụng hiệu quả cho việc lau chùi trên nhiều bề mặt như: sàn gạch men, sàn đá hoa cương, gạch khảm, nhất là bề mặt gỗ,….và làm sạch mọi vết bẩn hay bụi bám ở mọi ngóc ngách mà không làm trầy xước hay mất màu bề mặt sàn.

Đặc biệt, khi sử dụng nước lau sàn gỗ công nghiệp lên bề mặt gỗ, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không làm sàn gỗ bị cong, phồng hay biến dạng.

Nước lau sàn gỗ công nghiệp CAREOX được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lại an toàn tuyệt đối cho con người. Sản phẩm mang lại hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu và không gian thoáng mát cho người sử dụng.

Bên cạnh sự an toàn cho người sử dụng lại thân thiện với môi trường, nước lau sàn hữu cơ này còn là loại nước lau sàn khử mùi chó mèo được yêu thích nhất, bởi mùi hương tự nhiên và diệt khuẩn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.

Để giữ cho sức khỏe của bản thân và gia đình ngày càng tốt hơn, người tiêu dùng hiện nay rất quan tâm đến sản phẩm nước lau nhà có nguồn gốc hữu cơ, thiên nhiên. Trên thị trường cũng vì thế mà xuất hiện nhiều mặt hàng mang nhãn mác tự nhiên như nước lau sàn gỗ công nghiệp Careox.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như tính năng của nước lau sàn gỗ công nghiệp Careox, bạn hãy gọi cho Thế Giới Sạch theo hotline 0908 768 488 để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm nhé!

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo