0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mua nước rửa tay tiệt trùng ở đâu chất lượng?

Trong thời kỳ không khí ô nhiễm và dịch bệnh đang hoành hành như hiện nay, việc sát khuẩn tay là không thể bỏ qua. Trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp nước rửa tay tiệt trùng có chiết xuất từ thiên nhiên, giúp bảo vệ làm da lại diệt sạch khuẩn. Đó là loại nước rửa tay tiệt trùng nào?

nuoc rua tay tien trung 3 - Mua nước rửa tay tiệt trùng ở đâu chất lượng?

Nước rửa tay tiệt trùng của hãng nào tốt?

Sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn CareOx là một sản phẩm sinh học của công ty German Oekotec Việt Nam, tên viết tắt của công ty là VGO. Đây là một sản phẩm được lên công thức và sản xuất hoàn toàn tại nước ta.

Với công nghệ dây chuyền của CHLB Đức hiện đại và khép kín, nước rửa tay tiệt trùng CareOx luôn đạt được chuẩn về đầu ra. Thêm nữa, sản phẩm này sẽ được kiểm định một lần nữa trước khi ra mắt người tiêu dùng.

Ngoài ra, công ty German Oekotec Việt Nam còn ứng dụng công nghệ xanh vào việc sản xuất sản phẩm nước tẩy rửa. Do đó, dòng nước rửa tay khử khuẩn CareOx vô cùng thân thiện với người dùng.

Các sản phẩm tẩy rửa của Careox còn được kiểm định một cách chặt chẽ, thông qua sự đánh giá gắt gao của các cơ quan chức năng. Đây là một trong những loại dung dịch sát khuẩn khô hiếm hoi, có giấy kiểm định chứng nhận hiện nay.

Thành phần của nước rửa tay tiệt trùng CareOx như thế nào?

Nước rửa tay khô CareOx có chứa các thành phần gồm Clo Hoạt Hóa (NaCIO +HCLO) kết hợp với tỷ lệ là năm phần trăm và muối NaCL. Ngoài ra, nó còn chứa nước phân tách màng, cùng độ pH đạt tiêu chuẩn cùng tinh dầu thiên nhiên.

Các thành phần này đều an toàn cho da lại không gây độc hại cho con người. Ngoài ra, với ứng dụng công nghệ xanh hiện đại thì sản phẩm còn vô cùng thân thiện với môi trường. Nước rửa tay tiệt trùng này cũng sử dụng dạng điện phân chứ không như cồn.

Công dụng của nước rửa tay tiệt trùng CareOx là gì?nuoc rua tay tien trung 1 - Mua nước rửa tay tiệt trùng ở đâu chất lượng?

Nước rửa tay khô CareOx này có công dụng làm sạch và tiêu diệt mầm bệnh có hại lên đến 99%. Các mầm bệnh có hại này bao gồm các loại nấm, vi khuẩn hay virus gây bệnh như Corona, cúm A/H1N1, Enterovirus (EV71),…

Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng kháng khuẩn lên đến hai giờ sau khi dùng. Không những thế, nước rửa tay CareOx còn không gây nhờn, rít nên phù hợp với việc dùng hàng ngày sau khi đi vệ sinh và hoạt động ngoài trời.

Mỗi khi bạn nghi ngờ mình đã chạm tay vào vùng có thể bị nhiễm bệnh như bắt tay người bị nghi nhiễm Corona, bạn có thể dùng dung dịch này ngay để khử virus rất tốt.

Nước rửa tay tiệt trùng này tại Thế GIới Sạch không chỉ có công dụng diệt khuẩn, CareOx còn có thể giữ ẩm cho da của bạn. Nó không gây khô rát như nhiều loại nước rửa tay khô khác, bởi những tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể yên tâm dùng CareOx nhiều lần mỗi ngày.

Để mua được những sản phẩm nước rửa tay tiệt trùng chính hãng và đúng chất lượng Careox, bạn hãy liên hệ với AZ STEEL theo 0908 768 488 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo