0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Công dụng của nước xử lý rác thải là gì?

Nước xử lý rác thải có tác dụng làm phân hủy nhanh các chất hữu cơ có trong rác thải, loại bỏ ngoài môi trường sinh trưởng và phát triển của các vi khuẩn, vi rút gây bệnh.  Nước xử lý rác thải  mang lại một môi trường xanh, sạch, đẹp và không ô nhiễm. Vậy mua nước xử lý rác thải ở đâu?

nuoc xu ly rac thai - Công dụng của nước xử lý rác thải là gì?

Vì sao phải sử dụng nước xử lý rác thải là gì?

Do sự vô ý thức của người dân kém hiểu biết của các tầng lớp thế hệ, vì vậy rác thải ngày một vứt bừa ngoài đường, chính điều đó ảnh hưởng tới con người và môi trường như sau:

Ảnh hưởng đến môi trường không khí: Ảnh hưởng đến nguồn nước do thói quen sinh hoạt của người dân hay vứt rác xuống sông, hồ, ao.. Nếu để lâu dần lượng chất thải này nhiều lên, khi mưa lớn rác thải bốc mùi hoặc cuốn trôi theo dòng nước làm cho nguồn nước bị nhiễm bẩn.

Ảnh hưởng đến môi trường đất: Trong rác thải chứa các chất độc hại cho nên khi xâm nhập vào môi trường, các chất độc sẽ ngấm vào đất làm tiêu diệt các sinh vật có ích như giun, vi sinh vật… Do vậy tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại phát triển như sâu bọ.

Ảnh hưởng đến sức khỏe con người: Nếu không dùng nước xử lý rác thải, rác thải để lâu bốc mùi hôi thối, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, vi rút và dịch bệnh nguy hại phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

nuoc xu ly rac thai1 - Công dụng của nước xử lý rác thải là gì?

Nên mua nước xử lý rác thải nào?

Sản phẩm nước xử lý rác thải A nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức. Sản phẩm sử dụng rộng rãi tại các bãi rác thải sinh hoạt khu dân cư, bãi rác thải công nghiệp, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng,…mang lại một môi trường xanh, sạch, đẹp và không ô nhiễm.

Sản phẩm được Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch phân phối chính hãng và được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng của nước xử lý rác thải A

Sản phẩm này có tác dụng phân hủy nhanh các chất hữu cơ có trong rác thải, đồng thời loại bỏ môi trường sinh trưởng và phát triển của vi khuẩn hay vi rút gây bệnh.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Lắc đều bình chứa sản phẩm.

Pha 1 lít sản phẩm với 50 lít – 99 lít nước tùy theo phân loại rác thì pha đặc giúp phân hủy, ức chế và hạn chế mùi. Sau đó lắc đều bình và phun đều lên bãi rác thải, trạm trung chuyển rác, phun 1 lít sản phẩm đã pha loãng lên diện tích 3-5m2 hoặc 2 lít sản phẩm đã pha loãng cho 1 tấn rác thải.

Định mức sử dụng có thể thay đổi theo mức độ mùi hôi trên thực tế.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng kết hợp bộ sản phẩm chuyên dùng xử lý và khử mùi rác thải A – B nhãn hiệu CAREOX.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để xử lý rác thải hiệu quả, bạn hãy liên hệ với Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn chính xác nhất về nước xử lý rác thải nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo