0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tư vấn pin năng lượng mặt trời trong cuộc sống

Ngày nay, việc sử dụng pin năng lượng dần phổ biến trong đời sống hơn vì những ưu điểm mà nó mang lại. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để lắng nghe những tư vấn pin năng lượng mặt trời của chúng tôi. Sau khi tham khảo, nếu có điều gì thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

tu van pin nang luong mat troi - Tư vấn pin năng lượng mặt trời trong cuộc sống

Pin năng lượng mặt trời có những ưu điểm nổi bật.

Lý do nên sử dụng pin năng lượng mặt trời

Trước khi tư vấn pin năng lượng mặt trời, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu pin năng lượng mặt trời là gì? Tấm pin năng lượng mặt trời là thiết bị có chức năng chuyển hóa quang năng thành điện năng dựa trên khả năng phát ra điện tử (electron) khi được ánh sáng chiếu vào vật chất của hiệu ứng quang điện.

Ưu điểm của pin năng lượng mặt trời đối với đời sống:

  • Khả năng tái tạo: Điện mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo, không giống như các nhiên liệu hóa thạch như than, dầu mỏ, khí đốt… là những nguồn nhiên liệu không thể phục hồi. 
  • Nguồn cung bền vững: Có thể nói, năng lượng mặt trời là vô tận, dư thừa để đáp ứng nhu cầu về năng lượng của nhân loại, đủ dùng cho muôn vàn thế hệ về sau.
  • Tính khả dụng cao: Năng lượng mặt trời có thể được tiếp nhận và sử dụng ở mọi nơi trên thế giới – không chỉ ở vùng gần xích đạo trái đất mà còn ở các vĩ độ cao thuộc phía Bắc và phía Nam. 
  • Chi phí hoạt động thấp: Khi dùng pin năng lượng mặt trời, các hộ gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản khi sử dụng điện mặt trời, chi phí bảo trì thấp.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến: Công nghệ sản xuất pin mặt trời mỗi ngày một tiến bộ hơn – module màng mỏng được đưa trực tiếp vào vật liệu ngay từ giai đoạn sơ chế ban đầu. 

tu van pin nang luong mat troi1 - Tư vấn pin năng lượng mặt trời trong cuộc sống

Tuy nhiên, pin năng lượng mặt trời cũng có một vào nhược điểm.

Nhược điểm của pin năng lượng mặt trời.

Để tư vấn pin năng lượng mặt trời cho quý khách hàng có tâm nhất, chúng tôi cũng xin mang đến những nhược điểm của sản phẩm này như sau:

  • Hiệu năng của dàn pin năng lượng mặt trời phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết cũng như công nghệ cấu thành nên tấm pin năng lượng mặt trời đó . Trong những ngày nhiều mây hoặc không có nắng giàn pin năng lượng mặt trời sản xuất ra lượng điện năng rất thấp hoặc gần như không có .
  • Chiếm nhiều không gian lắp đặt , ước tính mỗi một kwp sẽ chiếm 0,8 m² không gian lắp đặt .
  • Chi phí đầu tư ban đầu cao , nhưng thay vì đó thời gian sử dụng lâu dài , ít hỏng hóc cùng với đó công nghệ ngày càng phát triển cho hiệu suất cao và giá thành rẻ hơn .
  • Gần như không sản sinh ra điện năng khi trời tối .

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch tự hào khi là địa chỉ cung cấp, tư vấn pin năng lượng mặt trời uy tín hàng đầu. Với những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh và đội ngũ nhân viên thành thạo tay nghề, nhân viên tư vấn bán hàng có tâm nhất. Chúng tôi cam kết mang tới quý khách hàng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng từ phía quý khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

 Địa Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

 HOTLINE: 0908 768 488

 Điện thoại: 028 6675 3488

 Fax: 028 3597 4762

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo