0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Vệ sinh công nghiệp nhà chung cư

Hiện nay, nhiều đơn vị đã biết tới và tìm đến các dịch vụ vệ sinh nói chung và vệ sinh công nghiệp nhà chung cư nói riêng. Bởi đây không chỉ là dịch vụ giữ cho môi trường sống sạch, đảm bảo sức khỏe mà còn là một cách nâng cao độ uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng. Vậy nên dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì? Nên chọn đơn vị nào?

ve sinh cong nghiep nha chung cu - Vệ sinh công nghiệp nhà chung cư

Vệ sinh công nghiệp nhà chung cư là gì?

Dường như ai cũng hiểu dịch vụ vệ sinh là gì, tuy nhiên có ít người biết dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà chung cư là gì? Để giải đáp thắc mắc này, bạn độc có thể tham khảo những thông tin có ở dưới đây.

Nếu như dịch vụ vệ sinh cho căn hộ hay gia đình là dịch vụ dọn dẹp vệ sinh cho một không gian nhỏ, dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho nhà chung cư lại là dịch vụ dọn vệ sinh cho một không gian lớn.

Chính vì có nhiệm vụ vệ sinh cho một nơi có diện tích lớn, các công ty cung cấp dịch vụ này phải trang bị hệ thống máy móc, thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, hiện đại và tiến tiến. Để hỗ trợ cho công việc dọn dẹp, làm sạch và đánh bóng sàn tốt và hiệu quả hơn.

Các công việc của dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà chung cư

Không giống như dọn dẹp hay vệ sinh cho những hộ gia đình, dịch vụ vệ sinh công nghiệp này đảm nhận các nhiệm vụ như:

  • Lau nhà, quét nhà, hút bụi, đánh bóng sàn nhà cho hội trường, hành lang, các phòng ban, hội sảnh, khu trung tâm…
  • Lau toàn bộ hệ thống kính của tòa nhà chung cư bao gồm: Các cửa ra vào, cửa chính, cửa sổ, kính bao ngoài tòa nhà.
  • Vệ sinh, lau chùi tường, trần nhà ở hành lang, các phòng, hội sảnh, lối thoát hiểm,…
  • Vệ sinh và tẩy sạch khu vực cầu thang máy, cầu thang bộ, tay vịn, cánh cửa.
  • Vệ sinh, lau chùi, giặt bàn ghế, giường tủ cũng như các thiết bị văn phòng.
  • Cắt tỉa và chăm sóc cây cảnh, sửa chữa hệ thống điện nước nếu có.

Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà chung cư

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chung cư thích sử dụng dịch vụ vệ sinh, bởi giải pháp này mang lại cho khách hàng những lợi ích như:

  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các tòa chung cư hiện nay được áp dụng nhiều công nghệ, máy móc và thiết bị hiện đại. Nhờ đó giúp công việc làm sạch hay đánh bóng sàn hiệu quả và nhanh hơn, không làm tốn nhiều công sức và thời gian của hai bên.
  • Ngoài việc vệ sinh, làm sạch dịch vụ còn đảm bảo độ bền, đẹp và mới cho các thiết bị, sàn nhà, tường cũng như môi trường xung quanh chung cư. Từ đó tạo diện mạo mới sạch, đẹp, khang trang, tươi mới cho chung cư.
  • Giúp ban quản lý chung cư tiết kiệm thời gian và công sức để tập chung giải quyết các công việc đúng chuyên môn. Bởi các nhân viên vệ sinh công nghiệp được đào tạo và hướng dẫn sử dụng các thiết bị dọn dẹp thông minh. Vậy nên rút ngắn thời gian dọn dẹp đồng thời chất lượng làm sạch hiệu quả tốt hơn là những nhân viên không được đào tạo.
  • Các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà chung cư có nhiều gói vệ sinh cho khách lựa chọn loại hình phù hợp nhất với mình.

ve sinh cong nghiep nha chung cu1 - Vệ sinh công nghiệp nhà chung cư

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà chung cư của Thế Giới Sạch

Để đáp ứng các nhu cầu làm sạch của các doanh nghiệp, Thế Giới Sạch có cung cấp các gói dịch vụ như:

  • Vệ sinh trọn gói: Tổng vệ sinh công trình, làm sạch toàn bộ công trình từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới, lau kính, làm sạch tường trong và ngoài, vệ sinh công nghiệp nội thất, đánh bóng sàn…
  • Vệ sinh theo định kỳ, theo giờ: Làm sạch theo từng hạng mục hay toàn bộ công trình quý khách đang sử dụng, làm theo định kỳ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ vệ sinh tiện ích nói chung cũng như dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà chung cư nói riêng của Thế Giới Sạch, quý khách hãy liên hệ tới hotline 0908 768 488.

XEM THÊM

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo