0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Vệ sinh nhà mới xây TPHCM

Nếu như bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để dọn dẹp và làm sạch các vết bẩn, vết sớm, xi măng bám trên tường và trần nhà. Đặc biệt là rác thải, bụi bẩn, đất cát có ở khắp nơi khi nhà vừa mới xây xong, hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà mới xây TPHCM của Thế Giới SẠCH xem sao nhé!

ve sinh nha moi xay tphcm - Vệ sinh nhà mới xây TPHCM

Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây Ở TPHCM là gì?

Vệ sinh nhà mới xây là một dịch vụ dọn dẹp, thu gom, làm sạch, chà sàn, tẩy rửa và đánh bóng sàn cho những gia đình vừa mới xây nhà xong hoặc chuyển tới nhà mới.

Đây là một dịch vụ rất quan trọng và cần thiết trước khi một gia đình nào đó muốn sinh sống tại ngôi nhà mới. Bởi khi nhà vừa xây xong, bụi bẩn, đất cát, vật liệu xây dựng vẫn còn sót lại rất nhiều, chưa đảm bảo sạch sẽ cho mọi người sinh sống hằng ngày tại đó.

Hơn nữa, với cuộc sống bận rộn cùng với khối lượng bụi bẩn lớn khiến bạn cũng như các thành viên trong gia đình cảm thấy ngán ngẩm, không muốn làm và bắt đầu từ đâu.

Chính vì vậy, dịch vụ vệ sinh nhà mới xây TPHCM ra đời, đáp ứng nhu cầu làm sạch, dọn dẹp, thu gom rác, tổng vệ sinh cho những gia đình chuyển về nhà mới.

Một vài lưu ý khi thực hiện vệ sinh nhà mới xây TPHCM

Trong quá trình vệ sinh nhà mới xây, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua một vài lưu ý cần thiết dưới đây:

  • Trước khi bắt đầu dọn dẹp, bạn cần phải đeo găng tay chuyên dụng, khẩu trang, đi ủng và mặc áo bảo hộ. Để đề phòng dẫm phải đinh, sàn nhà trơn trượt, nhiều hóa chất, bụi bẩn…. gây viêm da, ngứa.
  • Không nên vác đồ quá nặng, cồng kềnh trèo lên cao hay đứng tại những vị trí không chắc chắn như bồn rửa mặt, kệ tủ…
  • Bạn nên cẩn thận với những món đồ dễ cháy, dễ bén lửa. Khi thu gom bạn cần để chúng tác riêng và gói gọn trong bao.
  • Khi thu gom rác thải, bụi bẩn, vật liệu xây dựng… bạn cần đổ tại những bãi rác lớn, không để lung tung gây ô nhiễm môi trường.

Những công việc khi vệ sinh nhà mới xây TPHCM

Bên cạnh những lưu ý trước khi dọn dẹp và vệ sinh, bạn cần nắm rõ các công việc vệ sinh trước khi chuyển đồ về nhà mới như:

  • Vệ sinh sân thượng và ban công thật sạch
  • Quét trần và tường trong, ngoài nhà.
  • Vệ sinh sơn nước bám trên cửa kính, cửa sổ, cửa ra vào, khung cửa, ổ điện…
  • Lau cửa kính, cửa sổ, cửa ra vào và lau khung cửa
  • Lau đèn trần, quạt cùng máng đèn
  • Vệ sinh sơn nước bám trên tường, sàn
  • Quét, lau cầu thang, lan can cùng tay vịn
  • Vệ sinh toilet, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách
  • Chà rửa sàn nhà và sân vườn

Lợi ích khi sử dụng  dịch vụ vệ sinh nhà mới xây TPHCM

ve sinh nha moi xay tphcm1 - Vệ sinh nhà mới xây TPHCM

Để giúp bạn chuyển về nhà mới thành công, nhanh chóng và thuận tiện, cho nhiều thời gian dành cho công việc cơ quan và gia đình, dưới đây là những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây.

Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây hay nhà ở lâu năm của Thế Giới Sạch được thực hiện theo hàng tháng, quý và năm. Thực hiện dọn dẹp vệ sinh cho tất cả các hạng mục công trình xây dựng như: đang ở hoặc văn phòng làm việc, công sở, trường học, các cửa hàng, shop thời trang hoặc nhà, công trình mới xây dựng…

Thời gian làm dịch vụ: Thời gian thực hiện dịch vụ vệ sinh nhà mới xây TPHCM theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường, một đội dọn vệ sinh của Thế GIới Sạch có từ 5-7 người, làm vệ sinh trong khoảng 1 ngày với công trình dân dụng.

Với những công trình phức tạp, có diện tích lớn như bệnh viện, trường học… Thế Giới Sạch sẽ cung cấp kế hoạch cụ thể gửi tới khách hàng trước khi làm vệ sinh.

Để giúp công việc dọn dẹp và làm sạch diễn ra nhanh và hiệu quả, công ty có sp dụng nhiều máy móc, thiết bị hiện đại như máy chà sàn công nghiệp, máy bơm áp lực cao, máy hút bụi công nghiệp,…

Nước tẩy rửa sinh học đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng: Tại Thế Giới Sạch không chỉ có các gói dịch vụ vệ sinh đa dạng, chi phí thấp mà còn cung cấp các loại nước tẩy rửa chuyên dụng như: Nước lau sàn, nước tẩy rửa chuồng trại, khử mùi….

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như loại dịch vụ vệ sinh nhà mới xây TPHCM nào phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo hotline 0908 768 488 nhé!

 

XEM THÊM

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo