0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Vệ sinh sàn gỗ sạch bóng sau 5 phút bằng nước lau sàn Careox

Không gian sạch sẽ luôn tạo sự thoải mái cho mọi môi trường sống, do đó việc vệ sinh sàn gỗ cũng là một yếu tố quan trọng.Vậy làm thế nào để sàn gỗ sạch sẽ mỗi ngày. Hãy để Thế Giới Sạch tư vấn cho bạn nhé.

ve sinh san go - Vệ sinh sàn gỗ sạch bóng sau 5 phút bằng nước lau sàn Careox

Vệ sinh sàn gỗ sạch bóng bằng nước lau sàn Careox

Bước 1:  Lắc đều nước lau sàn Careox trước khi sử dụng.

Bước 2: Với các vết bẩn thông thường pha nước lau sàn Careox theo tỷ lệ 100ml -300ml sản phẩm với 5 lít nước sạch, sau đó nhúng rẻ lau, cây lau sàn vào sản phẩm vừa pha loãng rồi lau sạch bề mặt sàn.

Bước 3: Đối với bề mặt cần làm sạch sâu, có thể dùng đậm đặc hoặc đổ trực tiếp, rồi để từ 1-3 phút tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Chỉ cần với 3 bước thao tác đơn giản cùng nước lau sàn Careox không hề tốn thời gian là bạn có thể vệ sinh sàn gỗ một cách nhanh chóng rồi.

Ưu điểm khi sử dụng nước nước lau sàn Careox để vệ sinh sàn gỗ

ve sinh san go1 - Vệ sinh sàn gỗ sạch bóng sau 5 phút bằng nước lau sàn Careox

Nước lau sàn nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức giúp sàn nhà sạch bóng không tì buying methandienone online in australia vết và thoáng mát chỉ sau một lần lau.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm để vệ sinh sàn gỗ hoặc cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trường học, trung tâm thương mại,…

Nước nước lau sàn Careox được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại, đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Thế Giớ Sạch cam kết nước lau sàn Careox vệ sinh sàn gỗ chất lượng

–          Khi sử dung dụng nước lau sàn Careox của chúng tôi để vệ sinh sàn gỗ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người, không gây độc hại.

–          Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

–          Giá cả hợp lý

–          Chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu khách mua sản phẩm nước lau sàn Careox của Thế Giới sạch với số lượng nhiều.

Với bài viết này Thế Giới Sạch hy vọng đã chia sẻ cho quý khách đặc biệt là các chị em làm công việc vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở,… những thông tin hữu ích về việc nên sử dụng nước vệ sinh gì để vệ sinh sàn gỗ.

ve sinh san go2 - Vệ sinh sàn gỗ sạch bóng sau 5 phút bằng nước lau sàn Careox

Nếu quý khách còn bất cứ câu hỏi gì cũng như muốn tìm hiểu thông tin về tất cả sác sản phẩm hãy truy cập vào đường link: thegioisach.net.vn/danh-muc-san-pham/san-pham ,  hoặc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin.

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Đại Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo