0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ theo yêu cầu

Thế Giới Sạch, công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp dành cho các gia đình, cửa hàng, văn phòng,…CAM KẾT: ✓ Giải pháp tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách ✓ Cải thiện không gian sống và làm việc sạch sẽ, thoáng đãng ✓ Phí rẻ ✓ Ứng dụng vật dụng, máy móc hiện đại…..

ve sinh theo gio gia re - Dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ theo yêu cầu

Vệ sinh theo giờ giá rẻ

Vệ sinh theo giờ giá rẻ là loại hình dịch vụ giúp việc với thời gian thuê linh động từ 1 – 3 tiếng hoặc tối đa 1 buổi. Theo đó, khách hàng có nhu cầu thuê dọn dẹp sẽ liên hệ trực tiếp với những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ chuyên nghiệp, họ sẽ thực hiện mọi công việc dọn đẹp một cách nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo mọi không gian vị trí dọn dẹp đều sạch sẽ.

ve sinh theo gio gia re 1 - Dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ theo yêu cầu

Ưu điểm của vệ sinh theo giờ giá rẻ

Vệ sinh theo giờ giá rẻ là hình thức thuê nhân viên dọn vệ sinh dọn dẹp nhà cửa, cửa hàng, công ty, văn phòng với chi phí được tính theo giờ. Khác với thuê người dọn dẹp hàng ngày hoặc cố định, dọn nhà theo giờ được nhiều người lựa chọn hơn cả là bởi các ưu điểm như: 

Giúp tiết kiệm chi phí

Thuê người giúp việc hoặc dọn dẹp theo tháng kiểu truyền thống sẽ tốn rất nhiều chi phí và nhiều khi là không cần thiết. Vậy nên, với hình thức vệ sinh theo giờ giá rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra từ 50.000đ – 150.000đ/giờ là có thể giải quyết được nhu cầu dọn vệ sinh cho không gian của mình rồi. 

Giúp tiết kiệm thời gian

Bạn muốn dọn dẹp phòng trọ để khách mới thuê. Bạn không có nhiều thời gian để tự dọn dẹp nhà cửa, văn phòng…thì dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ chính là lựa chọn tốt nhất lúc này. Giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung làm việc hoặc chăm sóc con cái, gia đình. Bên cạnh đó, những người đã có kinh nghiệm dọn dẹp cũng sẽ giúp cho hiệu quả công việc được tốt hơn. 

Giúp chủ động hơn về mặt thời gian

Việc vệ sinh theo giờ giúp khách hàng thể chủ động hơn trong công việc và cuộc sống. Từ đó, sẽ biết sắp xếp lịch trình của bản thân sao cho phù hợp. 

An toàn về tài sản cũng như bí mật cá nhân

Đã có nhiều trường hợp người giúp việc ăn cắp tài sản hoặc tiết lộ thông tin bí mật riêng tư của chủ nhà, công ty khiến bạn lo lắng khi thuê giúp việc nhưng lại không có đủ thời gian và không muốn tốn công sức để tự mình vệ sinh nhà cửa. Lúc này, dịch vụ vệ sinh theo giờ quả là sự lựa chọn số 1.

Dịch vụ này sẽ giúp bạn giảm thiểu lo lắng về vấn đề mất cắp tài sản bởi khi bạn thuê người giúp việc theo giờ, thời gian họ làm ở nhà bạn rất ngắn và thường là khi có chủ nhà ở nhà nên bạn sẽ dễ quản lý tài sản. Nếu có gì không hài lòng về nhân viên vệ sinh, bạn có thể thoải mái thay đổi người giúp việc mà không bị phụ thuộc vào 1 người cố định nào.

ve sinh theo gio gia re 2 - Dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ theo yêu cầu

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh, Thế Giới Sạch tự hào mang đến dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. 

Với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến từ những đối tác lớn trong khu vực. Kết hợp với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, có năng lực chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, Thế Giới Sạch có khả năng đáp ứng những yêu cầu đa dạng và khắt khe từ khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ của Thế Giới Sạch mang lại cho khách hàng 4 lợi ích thiết thực: Tiết kiệm tài chính và thời gian – Trang thiết bị hiện đại và hóa chất an toàn –  Dịch vụ vệ sinh chất lượng cao – Linh hoạt thời gian.

Hiện nay công ty cung cấp một số dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ như: vệ sinh nhà ở theo giờ, vệ sinh công ty theo giờ, vệ sinh cửa hàng theo giờ,…

Quy trình làm việc tại Thế Giới Sạch: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng → Nhân viên đến khảo sát trực tiếp, đưa ra tư vấn → Gửi báo giá → Ký hợp đồng → Thực hiện công việc → Nghiệm thu công trình → Thanh toán dịch vụ.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ tại Thế Giới Sạch. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Địa Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo