0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ

Thế Giới Sạch, công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ uy tín tại Tp. HCM và vùng lân cận. Chúng tôi cam kết:  ✓ Nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao ✓ Trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng ✓ Hóa chất an toàn, chất lượng ✓ Dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý, và đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

ve sinh toa nha theo gio - Dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ

Khi nào cần sử dụng dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ?

Trong suốt hơn 10 cung cấp dịch vụ vệ sinh nói chung và vệ sinh tòa nhà theo giờ nói riêng, khách hàng hợp tác với Thế Giới sạch khi có nhu cầu:

  • Vệ sinh tòa nhà, khu chung cư, khách sạn, nhà hàng, công ty,…vừa mới xây xong.
  • Vệ sinh theo giờ để đảm bảo một tòa nhà sạch và đẹp thêm.
  • Khi cần tổng vệ sinh để đón nhận, chuẩn bị các sự kiện quan trọng như khánh thành, khai trương, sơ kết, tổng kết, đón tiếp đối tác, triển lãm,…
  • Bảo trì, bảo dưỡng ngoại thất, nội thất của tòa nhà, văn phòng, sàn đá, sàn gạch, cửa sổ, cửa kính, thảm, rèm, ghế, nệm,…
  • Khi có nhu cầu chăm sóc cây xanh, cây cảnh trong khuôn viên tòa nhà, chung cư…

ve sinh toa nha theo gio 1 - Dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ

Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ

Chi phí rẻ

Mức phí thuê dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ rẻ vì được tính theo giờ, khi cần thiết mới sử dụng. So với mức lương của của một nhân viên vệ sinh cố định, giá thuê vệ sinh theo giờ thấp hơn nhiều lần.

Linh hoạt thời gian

Với dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ khách hàng có thể yêu cầu ngày giờ dọn vệ sinh theo yêu cầu của mình, có thể yêu cầu dọn dẹp vệ sinh ngay, vệ sinh gấp với mức chi phí thấp. Bởi tại những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ đều có đội ngũ nhân viên vệ sinh lớn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại vệ sinh hiện đại…sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đảm bảo tòa nhà sạch sẽ

Việc sự cho tòa nhà, khuôn viên tòa nhà sạch sẽ và đẹp không chỉ gây thiện cảm, ấn tượng tốt đối với người nhân sinh sống trong tòa nhà, khách hàng và đối tác mà còn nâng cao chất lượng đời sống, khiến cư dân tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ của khu nhà. 

ve sinh toa nha theo gio 2 - Dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ

Các hạng mục công việc vệ sinh tòa nhà theo giờ

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ bao gồm các hạng mục phổ biến như: 

  • Khu vực hầm và ngoại cảnh: Quét, thu dọn rác và làm sạch các khu vực dốc lên/xuống hầm, bề mặt sàn của hầm. Vệ sinh khu vực thang bộ, cửa và thang thoát hiểm. Vệ sinh phòng bảo vệ, chốt an ninh, các biển báo chỉ dẫn giao thông…Vệ sinh khu vực ngoại cảnh, chăm sóc cây xanh và các công trình tiểu cảnh…
  • Khu vực sảnh: Vệ sinh, làm sạch bụi bẩn, rác tại khu vực sảnh chính, sảnh thang máy, khu vực bên trong thang máy. Vệ sinh, lau chùi sạch bụi bẩn bám trên bề mặt kính, cửa ra vào…Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các vết bẩn trên bàn, ghế, các đồ dùng, vật dụng trang trí tại khu vực sảnh. Vệ sinh các bề mặt tường sạch sẽ khỏi bụi, bẩn bám, các mạng nhện…Vệ sinh bề mặt sàn sạch sẽ.
  • Khu vực hành lang: Quét dọn rác và vệ sinh sạch hành lang, lối đi. Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bề mặt tường và các thiết bị treo tường. Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các bề mặt gương, kính, cửa sổ…
  • Khu vực văn phòng: Quét dọn và thu gom rác trên sàn, thùng chứa. Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bàn làm việc, bàn ghế và các vật dụng khác trong văn phòng. Lau chùi sạch sẽ các bề mặt tường, gương, kính trong phòng. Vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn.
  • Khu vực nhà vệ sinh: Quét dọn và thu gom rác trong thùng chứa. Vệ sinh sạch sẽ các vật dụng trong nhà vệ sinh như bồn cầu, bệ tiểu, vòi nước, chậu rửa… Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các bề mặt gương, kính và các thiết bị treo tường. Bổ sung, thay mới các vật dụng tiêu hao như giấy vệ sinh, nước rửa tay, xà phòng…Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các bề mặt tường và sàn. Khử mùi nhà vệ sinh.

ve sinh toa nha theo gio 3 - Dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ giá rẻ uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh, Thế Giới Sạch tự hào mang đến dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến từ những đối tác lớn trong khu vực. Kết hợp với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, có năng lực chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, Thế Giới Sạch có khả năng đáp ứng những yêu cầu đa dạng và khắt khe từ khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ của Thế Giới Sạch mang lại cho khách hàng 4 lợi ích thiết thực: Tiết kiệm tài chính và thời gian – Trang thiết bị hiện đại và hóa chất an toàn –  Dịch vụ vệ sinh chất lượng cao – Linh hoạt thời gian. Chúng tôi đảm bảo:

  • Đảm bảo diện mạo sạch sẽ tối ưu cho tòa nhà: Các khu vực cần làm sạch với tần suất cao, các khu vực vệ sinh đặc biệt luôn được đáp ứng nhằm đem đến thẩm mỹ cho tòa nhà.
  • Tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ: Vệ sinh cẩn thận khu vực bên trong tòa nhà với tần suất phù hợp hoặc theo yêu cầu của đối tác nhằm đem đến không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Từ đó, góp phần tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên văn phòng tại tòa nhà.
  • Đảm bảo hình ảnh cao cấp, chuyên nghiệp của tòa nhà: Từng nhân viên vệ sinh cũng góp phần tạo nên hình ảnh cao cấp của tòa nhà. Theo đó, nhân viên vệ sinh phải được đào tạo bài bản về tác phong cũng như cách ứng xử để phù hợp với hình ảnh tòa nhà văn phòng cao cấp.

Quy trình làm việc tại Thế Giới Sạch: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng → Nhân viên đến khảo sát trực tiếp, đưa ra tư vấn → Gửi báo giá → Ký hợp đồng → Thực hiện công việc → Nghiệm thu công trình → Thanh toán dịch vụ.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ vệ sinh tòa nhà theo giờ tại Thế Giới Sạch. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Địa Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

 

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo