0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức sạch và an toàn

Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức là dòng sản phẩm khử mùi sinh học, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và tạo cảm giác sảng khoái ngay sau khi dùng. Sản phẩm được bày bán tại Thế Giới Sạch. Địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm nước tẩy rửa và xịt khử vi khuẩn sinh học.

xit khu vi khuan2 - Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức sạch và an toàn

Đặc điểm của nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức?

Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức được chiết xuất từ hương thảo kết hợp tinh dầu tự nhiên. Ngay sau khi sử dụng, sản phẩm sẽ dễ dàng hòa tan vào trong không khí giúp khử mùi hôi và mùi ẩm mốc nhanh chóng lại an toàn.

Chai xịt khử khuẩn này có khả năng tấn công các vi khuẩn tạo mùi, diệt khuẩn và kháng khuẩn, đồng thời giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi gây ra mùi khó chịu,ngăn ngừa nấm mốc gây hại cho sức khỏe và tạo không khí trong lành cho không gian của bạn.

Chai xịt khử mùi giúp khử mùi nhanh chóng hiệu quả và đa năng. Sản phẩm giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức trong công việc hàng ngày góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, để bạn có nhiều thời gian hơn dành cho người thân yêu.

Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức có thành phần chủ yếu từ tinh dầu thực vật thiên nhiên, nước và công thức kháng khuẩn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến nên sản phẩm cho khả năng khử mùi, kháng khuẩn và diệt khuẩn một cách hiệu quả…

Khử mùi trên xe hơi là vấn đề khá nan giải nhất. Việc sử dụng chai khử mùi diệt khuẩn sinh của Careox là lựa chọn sáng suốt giúp khử mùi nhanh chóng chỉ ngay sau khi xịt.

xit khu vi khuan6 - Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức sạch và an toàn

 

Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức có ưu điểm gì nổi trội?

Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức là sản phẩm sinh học của German – Oekotec GmbH & Co ( CHLB Đức ), sản xuất tại Việt Nam. Đặc tính ưu việt của sản phẩm là sử dụng công nghệ sinh học hiện đại của Đức dựa trên khoáng chất, không có hóa dầu và rượu công nghiệp.

Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng khử mùi nhanh, phổ kháng khuẩn rộng đảm bảo mức an toàn cao về sức khỏe cho người sử dụng theo tiêu chuẩn Đức .

Đặc biệt, sản phẩm không làm át mùi mà tác dụng chính là khử và trung hòa mùi hôi thông qua phản ứng hóa học .

xit khu vi khuan - Nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức sạch và an toàn

 

Thành phần nguyên liệu có trong nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức:

Clo hoạt hóa ( NaClO + HCLO ) và Nước điện phân tách màng : > 95 % Natri clorit NaCL : < 5 % Tinh dầu thơm thiên nhiên dịu nhẹ vừa đủ ; pH hữu dụng : 3 – 5 .

Công dụng của nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức: Khử nhanh mùi nội thất xe mới , khử mùi nôn hay mùi hôi gây say xe ( hạn chế say xe do mùi ). Trung hòa mạnh các mùi : Tanh hải sản, sầu riêng và nôn trớ.

Khử nhanh mùi thuốc lá, nấm mốc hay mùi hôi tổng hợp từ cơ thể trong không khí. Đặc biệt làm mất mùi hôi do amoniac ( nước tiểu ), mùi hôi của phân hủy axit béo và hydrogen sulfide ( trứng thối ) .

Làm giảm ngay bụi mịn gây viêm nhiễm hô hấp lan nhanh trong không khí từ bên ngoài tràn vào ô tô. Sản phẩm còn gíup Ngăn bệnh lây truyền qua không khí môi trường kín do hơi thở , ho, hắt hơi và cúm .

Diệt các vi khuẩn gây hại do cơ thể bài tiết, nấm mốc nội thất lan tỏa trong không khí kín trên xe. Phổ kháng vi khuẩn rộng và tác động trực tiếp lên vi sinh vật đa bào .

Trước những diễn biến của dịch bệnh, ngay hôm nay bạn hãy mua nước xịt khử vi khuẩn Careox của Đức rại Thế Giới Sạch để bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình nhé!

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo