0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mách bạn cách khử mùi ẩm mốc trong phòng kín hiệu quả, an toàn

Cách khử mùi ẩm mốc trong phòng kín phổ biến nhất, đó là dùng vỏ cam hoặc quýt khô hay sử dụng các loại nước tẩy rửa và nước khử mùi sinh học của Careox. Đây là những cách khử mùi ẩm mốc trong phòng ngủ với chi phí khá thấp mà lại hiệu quả.

cach khu mui am moc trong phong2 - Mách bạn cách khử mùi ẩm mốc trong phòng kín hiệu quả, an toàn

Cách khử mùi ẩm mốc trong phòng với việc vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ

Sau một thời gian dài sử dụng thì phòng ngủ nào cũng sẽ có hơi người hay ẩm mốc. Do đó, để khử mùi ẩm mốc thì chúng ta cần phải chủ động làm sạch các vật dụng trong phòng ngủ như vật căn phòng luôn được sạch sẽ và thơm mát hơn.

Chăn mền và gối đệm cần được giặt thay thường xuyên, không để mạng nhện bám trong các góc và gầm bàn trang điểm, gầm giường…Bạn nên mua giường ngủ có chân giường cao để dễ dàng quét dọn.

Bên cạnh đó, bạn cần lau sạch các đồ vật trong phòng như lau kính, cửa đồ vật nội thất với nước tẩy rửa nội thất hay nước tẩy rửa, khử mùi sinh học Careox. Sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch nấm mốc vi khuẩn mà còn an toàn cho người sử dụng.

Bật điều hòa ở chế độ khô (Dry) là cách khử mùi ẩm mốc trong phòng

Bật quạt là điều mà hầu hết mọi người đều thực hiện để hong khô căn phòng. Nhưng nếu bạn sở hữu một chiếc điều hòa 2 chiều trong phòng ngủ, nó sẽ giúp ích cho bạn hơn rất nhiều.

Khi bật điều hòa ở chế độ khô, nó giúp hút sạch hơi ẩm trong không khí và làm giảm độ ẩm trong căn phòng của bạn. Nhờ vậy, phòng ngủ trở nên khô thoáng và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

cach khu mui am moc trong phong1 - Mách bạn cách khử mùi ẩm mốc trong phòng kín hiệu quả, an toàn

Cách khử mùi ẩm mốc trong phòng với việc sử dụng tinh dầu thơm

Đây là phương pháp khử mùi ẩm mốc lâu đời nhất và được rất nhiều người áp dụng, vì tác dụng tuyệt vời của nó. Bởi tinh dầu thơm là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng khử mùi mạnh mẽ lại đánh bật mùi ẩm mốc của căn phòng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở các cửa hàng. Tinh dầu tự nhiên có trong nước khử mùi đa năng và nước tẩy rửa Careox có tác dụng khử mùi hiệu quả.

Bên canh đó, nếu bạn sử dụng tinh dầu nguyên chất thì những thành phần có trong tinh dầu sẽ giúp thanh lọc không khí, sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên trong lành hơn.

Ngoài ra nhờ hương thơm của tinh dầu sẽ khiến cho tinh thần của bạn trở nên sảng khoái với tác động tích cực đến sức khỏe.

Dùng nước khử mùi Careox là cách khử mùi ẩm mốc trong phòng hiệu quả

cach khu mui am moc trong phong - Mách bạn cách khử mùi ẩm mốc trong phòng kín hiệu quả, an toàn

Sản phẩm khử mùi tại nhà Careox tại Thế Giới Sạch: Đối với khử mùi hôi trong nhà, việc khử mùi hôi phòng hay khử mùi phòng bếp và khử mùi phòng vệ sinh hay khử mùi tủ lạnh, khử mùi xe hơi khử mùi điều hòa và khử mùi tủ gỗ mới cho đến mùi khói thuốc lá, mùi giày da…

Bạn nên sử dụng trọn bộ đôi xịt khử mùi và nước tẩy rửa đa năng sinh học của Careox. Sản phẩm được sản xuất từ sự pha trộn của nhiều loại tinh dầu thiên nhiên (chanh, muối và tinh dầu…)…để tạo nên công thức khử mùi an toàn tuyệt đối và hiệu quả tức thì.

Sản phẩm khử mùi Careox có khả năng loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu. Hấp thụ và tiêu diệt mùi hôi ngay khi tiếp xúc. Đặc biệt là rất an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và cho môi trường, nhất là với trẻ nhỏ và những người dễ bị dị ứng mùi hương.

Sản phẩm không chứa cồn etylic (ethanol) và cũng không gây kích ứng da mà vẫn bảo đảm tính khử mùi, có tính kháng khuẩn cao và hương thơm tươi mát nhờ các hoạt chất chính như :

Với tính chất của tinh dầu giúp kháng viêm kháng khuẩn cao làm trung hòa mùi hôi, giúp cơ thể hấp thu các khoáng chất cần thiết, tăng cường độ ẩm lại chống kích ứng và mềm dịu da.

Tinh dầu Palmarosa có đặc tính kháng viêm kháng nấm, làm sạch và điều tiết tuyến nhờn lại có thể hỗ trợ giữ ẩm cho da. Còn chanh và muối có tác dụng diệt khuẩn và tẩy rửa nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về gái cũng như ưu điểm khi sử dụng bộ sản phẩm tẩy rửa và khử mùi của Careox là cách khử mùi ẩm mốc trong phòng, bạn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 nhé!

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo