0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Những cách làm sạch không khí trong phòng đơn giản mà ít ai biết

Những cách làm sạch không khí trong phòng ở bài viết dưới đây là cách làm sạch phòng hiệu quả, để phòng tránh những tác nhân gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp.

cach lam sach khong khi trong phong2 - Những cách làm sạch không khí trong phòng đơn giản mà ít ai biết

Lưu thông không khí là cách làm sạch không khí trong phòng đơn giản

Việc lưu thông không khí trong nhà sẽ làm lượng oxy được lưu thông đều đặn và lan tỏa khắp phòng. Với những gia đình sống trong khu vực nhiều cây xanh thì việc lưu thông không khí còn giúp loại bỏ mùi hôi, tạo không khí trong lành và dễ chịu.

Bên cạnh đó, những sản phẩm thường dùng trong gia đình cũng thải ra nhiều khí độc như radon, có nguy cơ gây ung thư phổi. Do đó, bạn nên mở cửa thường xuyên để không khí được lưu thông khắp các phòng, để không khí luôn được thoáng mát.

Thường xuyên hút bụi là cách làm sạch không khí trong phòng

Bên cạnh mùi hôi, bụi bẩn là một trong những nguyên nhân chính gây ô nhiễm không khí trong nhà. Những bụi bẩn này, nếu không bị loại bỏ sẽ ảnh hưởng tới sự hô hấp của bạn về lâu dài sẽ làm suy giảm sức đề kháng cho cơ thể.

cach lam sach khong khi trong phong1 - Những cách làm sạch không khí trong phòng đơn giản mà ít ai biết

Lau dọn nhà thường xuyên là cách làm sạch không khí trong phòng

Nấm mốc là tác nhân gây ra dị ứng hô hấp, chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi trong phòng như phòng tắm, bếp ăn, tầng hầm hay góc nhà,…Bạn cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ ở những nơi dễ gây ra nấm mốc.

Bạn cũng không nên để độ ẩm trong nhà quá cao. Vì sẽ tạo môi trường lý tưởng cho nấm mốc phát triển. Bạn cũng không nên hạn chế nấm mốc phát triển bằng cách để độ ẩm quá thấp, làm khô không khí dễ gây ra các bệnh về hô hấp.

Để tiêu diệt được vi khuẩn, virus và nấm mốc cho các đồ vật trong nhà, bạn nên sử dụng nước tẩy rửa đa năng sinh học từ Careox, vừa giúp làm sạch khuẩn lại an toàn cho sức khỏe.

Cách làm sạch không khí trong phòng với việc đặt cây xanh trong nhà

Cây xanh có tác dụng lọc không khí cực kỳ tốt, do vậy việc để các chậu cây xanh trong nhà sẽ giúp cân bằng độ ẩm. Ngoài ra nó còn có tác dụng lọc bỏ các chất độc hại trong nhà như benzen từ khói thuốc lá, formaldehyde có trong thảm trải.

Quần áo và giày dép bẩn là nguyên nhân gây ra nhiều mùi hôi khó chịu. Đồng thời, đó cũng là cũng nơi sinh sống của muỗi, bọ chét, ruồi hay nhặng,… Vì vậy, bạn hãy làm sạch thường xuyên các đồ dùng cần thiết.

Cách làm sạch không khí trong phòng hiệu quả với nước khử mùi sinh học

cach lam sach khong khi trong phong - Những cách làm sạch không khí trong phòng đơn giản mà ít ai biết

Các sản phẩm chất tẩy rửa và nước khử mùi sinh học Careox có mặt tại thị trường Việt Nam có những ưu điểm vượt trội như sau:

Nước khử mùi đa năng của Careox tại Thế GIới Sạch không chứa thành phần có nguồn gốc hóa chất tổng hợp. 100% sản phẩm của Careox đều có nguồn gốc từ nguyên liệu thiên nhiên như: dầu cọ, ngô muối và các khoáng chất tự nhiên.

Những sản phẩm này được chứng nhận ISO 9001 100% sản phẩm đạt chuẩn tự phân hủy sinh học (bio-degradable) và sẽ tự phân hủy trong vòng 28 ngày, trong điều kiện môi trường tự nhiên.

Do đó, các loại nước tẩy rửa và nước khử mùi làm sạch không khí của Careox luôn thân thiện với môi trường, và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Độ PH trung tính (từ 6-7.7), không làm khô da nên an toàn cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Nước rửa tay khô hay nước khử mùi sinh học được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, có ưu điểm dễ sử dụng hiệu quả và kinh tế.

Ngoài công dụng tẩy rửa làm sạch sâu trên mọi bề mặt đồ vật, hãng Careox còn được nghiên cứu vào sử dụng trong lĩnh vực khử mùi, diệt vi khuẩn, nấm mốc, ấu trùng,..

Cho các bệnh viện, khu công nghiệp, nhà xưởng và nhà máy chế biến hay sử dụng trong gia đình như một sản phẩm gốc tự nhiên, thay thế cho các loại hóa chất thường dùng gây ảnh hưởng cho người sử dụng và môi trường.

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết sử dụng nước khử mùi đa năng Careox có phải là cách làm sạch không khí trong phòng hiệu quả và an toàn, hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo