0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín giá rẻ tại TPHCM

Bạn có biết vệ sinh nhà xưởng là một trong những công đoạn hết sức quan trọng trong khâu xử lý làm sạch toàn bộ nhà xưởng. Nhằm bảo dưỡng toàn bộ hệ thống máy móc và giúp cho môi trường nhà máy được sạch sẽ hơn. Vậy đơn vị nào cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín và chuyên nghiệp, bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

dich vu ve sinh nha xuong - Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là gì?

Hiện nay có khá nhiều người còn đang khá mơ hồ trước những thông tin về dịch vụ vệ sinh nhà xưởng như thế nào? Thực chất đây là một dịch vụ dọn dẹp có sự kết hợp giữa nhiều công việc lau, và chùi cọ rửa có sử dụng đến máy móc và các hóa chất chuyên dụng cho việc vệ sinh như: nước lau sàn, chất tẩy rửa,…. cùng nhiều biện pháp xử lý tối ưu, để làm sạch nhà xưởng.

Nhà xưởng là nơi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm trước khi đem bán ngoài thị trường, vì thế khu vực này cần được bảo đảm sạch sẽ và giữ vệ sinh. Tuy nhiên, với tổng quan một nhà xưởng rộng lớn thì không thể chỉ hai hay ba người dọn sạch là xong luôn được.

Nhà xưởng, nơi mà có quá nhiều thứ cần phải làm sạch như hành lang, sàn gạch nhà xưởng cho đến bảo trì toàn bộ máy móc trong dây chuyền sản xuất. Do vậy, việc lựa chọn các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là một giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn vào thời điểm bây giờ.

dich vu ve sinh nha xuong1 - Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín giá rẻ tại TPHCM

Lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng ở đâu uy tín và chuyên nghiệp?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết tìm đâu một địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín, hãy nhớ ngay đến Thế Giới Sạch. Đến với công ty của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp nhiều gói dọn vệ sinh văn phòng công ty, nhà xưởng và vệ sinh công trình chung cư, nhà ở,… với cam kết làm đến đâu sạch sẽ đến đó. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả của công việc.

Tại Thế Giới Sạch, chúng tôi có thể đáp ứng toàn bộ những điều kiện đó và thậm chí là còn hơn như thế, vì chúng tôi luôn có máy móc và  các trang thiết bị hiện đại làm điểm tựa vững chắc.

Chúng tôi sử dụng: Máy sấy và chà sàn Multiwash 440/P, Máy hút bụi công nghiệp Truvox Wide Area Valet, dụng Máy đánh sàn công nghiệp Cyclone 38 hay Máy hút bụi công nghiệp Kerstar CV15, Máy đánh sàn công nghiệp Tennant T300, Máy đánh bóng sàn Tennant F8, …

Đó đều là các loại hóa chất và dụng cụ vệ sinh chất lượng hàng đầu thế giới để góp phần tạo nên công nghệ tiên tiến cho Thế Giới Sạch.

Cam kết tất cả các máy móc và thiết bị hỗ trợ trong quá trình tạp vụ vệ sinh văn phòng 100% là những máy móc cũng như thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới. Việc lựa chọn hóa chất của Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch luôn tuân thủ nguyên tắc:

An toàn, thân thiện. Đội ngũ nhân viên vệ sinh là những người lành nghề, vững chuyên môn, đã được đào tạo bài bản, có đạo đức tốt lại tận tụy, yêu nghề, và vô cùng nhiệt tình. Cam kết luôn đầu tư và mở rộng thị trường nghiên cứu về công cụ, cách thức để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất với giá cả hợp lý nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ vệ sinh của Thế GIới Sạch, đặc biệt là dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo địa chỉ:

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Đại Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo