0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Công dụng và địa chỉ mua nước tẩy rửa sinh học là gì?

Nước tẩy rửa sinh học ra đời có thể được coi là một sự thay thế hoàn hảo cho các loại hóa chất tẩy rửa, vốn được coi là độc hại và không tốt cho sức khỏe như bột giặt. Nước tẩy rửa sinh học tại Thế Giới Sạch đảm bảo làm sạch hiệu quả mọi bề mặt.

nuoc tay rua sinh hoc - Công dụng và địa chỉ mua nước tẩy rửa sinh học là gì?

Vì sao nên sử dụng nước tẩy rửa sinh học CAREOX?

Các sản phẩm tẩy rửa mang thương hiệu Careox có mặt tại thị trường Việt Nam có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Không chứa thành phần có nguồn gốc hóa chất tổng hợp.
  • 100% sản phẩm của Careox có nguồn gốc từ nguyên liệu thiên nhiên như dầu cọ, ngô, muối và các khoáng chất tự nhiên.
  • Được chứng nhận ISO 9001 100% sản phẩm đạt chuẩn tự phân hủy sinh học (bio-degradable).
  • Sẽ tự phân hủy trong vòng 28 ngày trong điều kiện môi trường tự nhiên.

Do đó, sản phẩm nước tẩy rửa sinh học CAREOX luôn thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Độ PH trung tính (từ 6-7.7) nên không làm khô da lại an toàn cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Sản phẩm sinh học được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, nên có ưu điểm dễ sử dụng và hiệu quả và kinh tế.

Ngoài công dụng tẩy rửa làm sạch sâu trên mọi bề mặt, nước tẩy rửa sinh học Careox còn được nghiên cứu vào sử dụng trong lĩnh vực khử mùi, diệt vi khuẩn, nấm mốc, ấu trùng,.. tại bệnh viện, khu công nghiệp, nhà xưởng hay nhà máy chế biến hay sử dụng trong gia đình như một sản phẩm gốc tự nhiên thay thế cho các loại hóa chất thường dùng gây ảnh hưởng cho người sử dụng và môi trường.

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch luôn sử dụng các sản phẩm nước tẩy rửa sinh học Careox cho các dịch vụ vệ sinh văn phòng, công nghiệp, gia đình, nhà xưởng, siêu thị…Vì vậy, Thế Giới Sạch được nhiều khách hàng ưa thíchbởi tính an toàn và chuyên nghiệp

nuoc tay rua sinh hoc1 - Công dụng và địa chỉ mua nước tẩy rửa sinh học là gì?

Mua nước tẩy rửa sinh học Careox ở đâu?

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm tẩy rửa sinh học Careox, bao gồm nước giặt, nước rửa tay hay nước rửa bát, nước tẩy, nước khử mùi đa năng và nước tẩy rửa ngôi nhà thú cưng và sản phẩm giữ tươi thủy hải sản tại thị trường Việt Nam.

Khác với những sản phẩm tẩy rửa thông dụng được sản xuất từ nguyên liệu hóa chất tổng hợp, sản phẩm tẩy rửa sinh học thường được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Do đó có thể tự phân hủy mà không để lại bất kỳ độc tố gì trong môi trường. Chính vì vậy, sản phẩm tẩy rửa sinh học Careox được cho là thân thiện với môi trường hơn nhiều so với sản phẩm tẩy rửa thông dụng, được làm từ hóa chất nên rất dễ gây ô nhiễm đất và nguồn nước.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước tẩy rửa sinh học Careox hay muốn sử dụng dịch vụ vệ sinh của Thế Giới Sạch, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty CP Thương Mại Dịch vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Đại Chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0908 768 488

Điện thoại: 028 6675 3488

Fax: 028 3597 4762

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo