0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mách mẹ 2 cách khử khuẩn đồ chơi an toàn và hiệu quả

Đồ chơi luôn là một món đồ vật không thể thiếu với bất cứ bé nào, tuy nhiên đồ chơi cũng là nơi tiềm ẩn nhiều loại virus, vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm cho bé. Vậy làm sao để khử khuẩn đồ chơi? Nên mua loại khử khuẩn đồ chơi nào an toàn cho bé? Mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

khu mui do choi - Mách mẹ 2 cách khử khuẩn đồ chơi an toàn và hiệu quả

Tại sao phải khử khuẩn đồ chơi thường xuyên cho bé?

 

Dường như các bệnh về hô hấp và tiêu hóa, viêm da nhất là virus covid 19 đều có thể lây qua sự tiếp xúc với đồ chơi, vật dụng bị dính dịch tiết hoặc dịch từ các bóng nước trên bàn tay của bệnh nhân.

Ngoài ra, bàn tay của người lớn cũng là trung gian truyền virus từ trẻ bệnh sang trẻ lành, nếu không rửa sạch bàn tay sau khi chăm sóc hoặc tiếp xúc với trẻ bệnh.

Nhìn chung, đây là một bệnh truyền nhiễm dễ lây lan và cho đến nay vẫn chưa có vắc-xin dự phòng, cũng như chưa có thuốc điều trị đặc hiệu.

Vì vậy, để phòng ngừa bệnh tay-chân-miệng hay các bệnh truyền nhiễm khác, chúng ta cần quan tâm thực hiện đầy đủ và thường xuyên các biện pháp vệ sinh cá nhân, trong đó có vệ sinh – khử khuẩn đồ chơi, vật dụng và khu vực sinh hoạt của trẻ.

khu mui do choi1 - Mách mẹ 2 cách khử khuẩn đồ chơi an toàn và hiệu quả

Lợi ích khi dùng nước tẩy rửa đa năng để khử khuẩn đồ chơi

Nước tẩy rửa đa năng nhãn hiệu mang thương hiệu CAREOX, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức. Xịt khử khuẩn này thích hợp làm sạch tất cả các thiết bị và mọi bề mặt.

 Lau chùi an toàn và hiệu quả mà không mất nhiều thời gian vệ sinh. Dung dịch sát khuẩn đồ chơi này được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng của nước khử khuẩn đồ chơi Careox:

Sản phẩm được sử dụng thích hợp cho việc làm sạch tất cả các thiết bị và bề mặt tại khu vực nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ… trong gia đình và văn phòng của công nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp lên bề mặt cần làm sạch như đồ chơi. Để từ 1 đến 3 phút tùy theo độ bám bẩn. Sau đó lau lại bằng khăn ẩm hoặc dùng dụng cụ vệ sinh cọ sạch và cuối cùng dùng nước xả sạch.

Đối với bề mặt cần làm sạch sâu như đồ chơi của trẻ có thể dùng đậm đặc hoặc xịt trực tiếp, để tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Ưu điểm của nước tẩy rửa nội thất Careox để khử khuẩn đồ chơi là gì?

khu mui do choi2 - Mách mẹ 2 cách khử khuẩn đồ chơi an toàn và hiệu quả

Nước tẩy rửa nội thất trong gia đình của Cerox, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức với hoạt chất đặc biệt giúp làm sạch vết bẩn và bụi bám lâu ngày trên mọi bề mặt chất liệu khác nhau như:  đồ gỗ, nhựa, đồ da, đồ nỉ hay kính…

Nước tẩy rửa nội thất Careox tạo độ bóng, làm mờ vết xước và làm tăng tuổi thọ cho đồ gia dụng của gia đình bạn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng của sản phẩm:

Với hoạt chất đặc biệt cùng tinh dầu thiên nhiên giúp dễ dàng làm sạch các vết bẩn trên mọi bề mặt bàn, ghế, giường, tủ hay gỗ focmica nhất là đồ chơi của bé  kính mang lại vẻ sáng bóng và tẩy sạch các vết ố bẩn bám trên chất liệu bằng da, vải, nỉ,…

Tại Thế Giới Sạch có bán đa dạng và đầy đủ các loại nước xịt khử khuẩn đồ chơi hay bất cứ loại bề mặt và không gian nào, để mua được hàng chính hãng bạn hãy gọi tới HOTLINE: 0908 768 488 nhé!

a

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo