0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

3 cách khử khuẩn văn phòng hiệu quả và an toàn

Trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát, những nơi tập trung đông người như văn phòng hay trường học đang là những nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Vậy làm sao để khử khuẩn văn phòng làm việc? Bạn hãy tham khảo 3 bí quyết dưới đây nhé!

khu khuan van phong - 3 cách khử khuẩn văn phòng hiệu quả và an toàn

Sử dụng nước khử mùi đa năng Careox để khử khuẩn văn phòng

CAREOX là một thương hiệu nổi tiếng bao gồm các sản phẩm: Nước tẩy rửa, Nước khử mùi đa năng, nước lau bếp và nước lau sàn…Các sản phẩm này là thành quả của quá trình nghiên cứu của các Kỹ Sư Hóa đến từ Đất Nước mặt trời mọc.

Dùng nước khử mùi đa năng giúp khử mùi hôi thối khó chịu, mùi nôn trớ hay mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ và mùi tanh… một cách nhanh chóng, hiệu quả tận gốc trong mọi không gian mà không gây hại cho sức khỏe và da tay lại giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Cách khử khuẩn văn phòng này giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong môi trường sống giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Bởi trong sản phẩm có thành phần:

  • Clo hoạt hóa (NaCLo + HCLo) + Nước điện phân tách màng: 95%
  • pH hữu dụng: 3-5%
  • Tinh dầu thơm thiên nhiên.
  • Natri clorit NaCl: 5%

Hướng dẫn sử dụng nước xịt khử khuẩn Careox:

Lắc đều trước khi sử dụng. Sau đó sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp sản phẩm khử mùi đanh năng lên bề mặt, không gian xung quanh cần khử mùi.

Dùng được hàng ngày.

khu khuan van phong1 - 3 cách khử khuẩn văn phòng hiệu quả và an toàn

Dùng nước tẩy rửa đa năng Careox để khử khuẩn văn phòng

Nước tẩy rửa đa năng Careox thích hợp làm sạch tất cả các thiết bị và mọi bề mặt, lau chùi an toàn và hiệu quả mà không mất nhiều thời gian vệ sinh. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại nên đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng của nước tẩy rửa đa năng:

Sản phẩm được sử dụng thích hợp cho việc làm sạch tất cả các thiết bị và bề mặt tại khu vực nhà vệ sinh, nhà bếp hay phòng khách, phòng ngủ… trong gia đình hay trong công nghiệp, nhất là cho văn phòng làm việc.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng. Sau đó sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp lên bề mặt cần làm sạch.

Để từ 1 đến 3 phút tùy theo độ bám bẩn, rồi lau lại bằng khăn ẩm hoặc dùng dụng cụ vệ sinh cọ sạch, cuối cùng dùng nước xả sạch.

Đối với bề mặt cần làm sạch sâu như bàn làm việc, bàn phím hay chuột…tại văn phòng có thể dùng đậm đặc hoặc xịt trực tiếp, để tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh của Thế Giới Sạch để khử khuẩn văn phòng

khu khuan van phong2 - 3 cách khử khuẩn văn phòng hiệu quả và an toàn

Dịch vụ vệ sinh văn phòng của Thế GIới Sạch giúp tiêu diệt vi khuẩn vi trùng nhỏ bé, nhưng gây ra các dịch bệnh và làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mọi người

Diệt khuẩn tiêu diệt các loại virut gây bệnh và àm sạch môi trường xung quanh. Các loài nấm mốc cũng sinh sôi rất mạnh trong điều kiện này, gây ra những mùi khó chịu.

Bằng việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa an toàn từ thiên nhiên, để khử trùng kho hàng hóa, tài liệu, đồ xuất khẩu, văn phòng làm việc… khỏi nấm mốc và côn trùng phá hoại.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn khử khuẩn văn phòng, bạn hãy gọi cho Thế GIới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn chi tiết về cách vệ sinh khử trùng tốt nhất nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo