0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nên mua nước khử mùi nhà vệ sinh nào tốt nhất hiện nay?

Mỗi khi đi vệ sinh, bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu và bực bội với mùi hôi trong phòng. Mặc dù bán đã vệ sinh và dùng thuốc tẩy thường xuyên nhưng vẫn có mùi, vậy phải làm sao đây? Lúc này, bạn hãy dùng nước khử mùi nhà vệ sinh Careox xem nhé!

khu mui nha ve sinh - Nên mua nước khử mùi nhà vệ sinh nào tốt nhất hiện nay?

Tại sao nên mua nước khử mùi nhà vệ sinh đa năng Careox?

Nước khử mùi nhà vệ sinh mang thương hiệu Careox giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong môi trường sống, đồng thời bảo vệ sức khỏe của người dùng và mang đến sự thoải mái cho không gian sống của bạn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Nước khử mùi nhà vệ sinh đa năng nhãn hiệu CAREOX, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, nhà vệ sinh,…

Một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nước khử mùi nhà vệ sinh vừa có tác dụng khử mùi, và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong môi trường sống, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, mang đến sự thoải mái cho không gian sống của bạn.

Công dụng của nước khử mùi nhà vệ sinh đa năng:

Khử mùi hôi thối khó chịu, mùi nôn trớ và mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ, mùi tanh… nhanh chóng và tận gốc trong mọi không gian gia đình mà không gây hại cho sức khỏe lại tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng nước khử mùi nhà vệ sinh:

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Sử dụng bình xịt và xịt trực tiếp sản phẩm khử mùi đa năng lên bề mặt và không gian xung quanh cần khử mùi.
  • Dùng được hàng ngày.

khu mui nha ve sinh1 - Nên mua nước khử mùi nhà vệ sinh nào tốt nhất hiện nay?

Nước khử mùi nhà vệ sinh mang nhãn hiệu CAREOX có lợi ích gì?

Nước khử mùi nhà vệ sinh mang nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh và ngăn ngừa nấm, mốc xuất hiện.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh và không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng của nước khử mùi nhà vệ sinh:

Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi khó chịu từ bồn cầu hay ống cống thoát nước, hố ga và ngăn ngừa nấm, mốc xuất hiện trên tường, sàn và bề mặt các thiết bị vệ sinh mang lại không gian sạch sẽ hay thoáng khí.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Dùng chổi quét sạch nhà vệ sinh, sau đó xịt trực tiếp lên bề mặt sàn, tường, bồn cầu, vòi nước,…Để từ 1 đến 3 phút (nếu bề mặt khô sau khi xịt thì làm ướt bằng lớp nước mỏng), hoặc pha loãng 50-100ml sản phẩm với 5 lít nước sạch rồi dùng những dụng cụ vệ sinh như chổi, bàn chải, miếng mút,…cọ hoặc lau sạch. Cuối cùng dùng nước xả sạch.

Đối với bề mặt cần làm sạch sâu có thể dùng đậm đặc và để tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Nếu bạn chưa biết cách khử mùi nhà vệ sinh, muốn sử dụng sản phẩm nước khử mùi nhà vệ sinh đa năng của Careox, hãy gọi cho Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo