0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước lau sàn nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

Nước lau sàn nhà loại nào tốt nhất hiện nay? Nước lau sàn nhà Careox có công dụng giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, và thơm tho nhưng không phải ai cũng biết sử dụng loại sản phẩm này sao cho hiệu quả. Hãy để Thế Giới Sạch gợi ý cho bạn một vài mẹo lựa chọn và sử dụng nước lau sàn nhà loại nào tốt và đúng cách nhé!

nuoc lau san nha loai nao tot - Nước lau sàn nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

Nước lau sàn nhà loại nào tốt? Cách lựa chọn nước lau nhà là gì?

Chọn nước lau nhà của những thương hiệu lớn: Một trong những tiêu chí để chọn lựa nước lau nhà đúng cách, đó là lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu lớn.

Bởi vì các dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đã được kiểm định về chất lượng, cũng như đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chọn theo mùi hương: Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại nước lau sàn nhà của mình theo mùi hương. Tùy theo sở thích của từng người mà bạn có thể chọn nước lau nhà có mùi hương khác nhau.

Nước lau sàn nhà loại nào tốt? Hiện nay trên thị trường có bán nước lau nhà với đủ mùi hương thơm như hương bạc hà, hoa hạ hay hương hoa Tulip, hương hoa oải hương… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Sử dụng nước lau nhà hiệu quả: Trước khi lau nhà, bạn cần làm sạch nền nhà bằng máy hút bụi hoặc chổi. Bạn cần chuẩn bị một xô nước lạnh rồi pha thêm một ít nước nóng cho thêm lượng nước lau nhà vừa phải theo hướng dẫn vào.

nuoc lau san nha loai nao tot1 - Nước lau sàn nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

Nước lau sàn nhà loại nào tốt? Có nên dùng nước lau sàn nhà Careox?

Nước lau sàn nhà Careox được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức. Sản phẩm sử dụng hiệu quả cho việc lau chùi trên nhiều bề mặt như: sàn gạch men, sàn đá hoa cương, gạch khảm, mặt gỗ,…và làm sạch vết bẩn, bụi bám ở mọi ngóc ngách mà không làm trầy xước hay mất màu bề mặt sàn…

Nước lau sàn nhà loại nào tốt? Nước lau sàn nhà Careox được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại nên đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng của nước lau sàn là gì?

Sử dụng hiệu quả cho việc lau chùi trên nhiều bề mặt như: sàn gạch men, sàn đá hoa cương, gạch khảm và mặt gỗ,…và làm sạch vết bẩn, bụi bám ở mọi ngóc ngách mà không làm trầy xước hay mất màu bề mặt sàn…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Với các vết bẩn thông thường pha theo tỷ lệ 100ml -300ml sản phẩm với 5 lít nước sạch. Sau đó nhúng giẻ lau, cây lau sàn vào sản phẩm vừa pha loãng rồi lau sạch bề mặt sàn.
  • Đối với bề mặt cần làm sạch sâu có thể dùng đậm đặc hoặc đổ trực tiếp, rồi để từ 1-3 phút tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

có thể sử dụng sản phẩm cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng hay trường học, trung tâm thương mại,…

Nước lau sàn nhà loại nào tốt? Sử dụng nước lau sàn này hiệu quả cho việc lau chùi trên nhiều bề mặt như: sàn gạch men, sàn đá hoa cương, gạch khảm và mặt gỗ,…và làm sạch vết bẩn, bụi bám ở mọi ngóc ngách mà không làm trầy xước hay mất màu bề mặt sàn…

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như các loại nước lau sàn nhà loại nào tốt hiện nay, bạn hãy gọi cho Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo