0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Bí quyết làm sạch không khí trong nhà trong mùa dịch cúm

Mọi người thường dành tới 60% thời gian ở trong nhà. Thế nên, mỗi gia đình cần chuẩn bị vài cách làm sạch không khí trong nhà để không ảnh hưởng tới sức khỏe bạn. Bài viết dưới đây là 7 mẹo đơn giản để bạn có thể làm sạch không khí trong nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả. Bạn hãy khám phá nhé!lam sach khong khi trong nha - Bí quyết làm sạch không khí trong nhà trong mùa dịch cúm

Làm sạch không khí trong nhà bằng việc lưu thông không khí

Lưu thông không khí trong nhà là một yếu tố rất quan trọng. Bạn không nên đóng kín cửa nhà cả ngày vì lượng oxy mới từ bên ngoài không vào được trong nhà. Đồng thời lượng cacbon dioxit mà bạn thải ra cũng không được thoát ra ngoài.

Ngay cả những sản phẩm thường dùng trong gia đình cũng thải ra nhiều khí độc như radon sẽ gây nguy cơ gây ung thư phổi. Vì vậy, bạn nên mở cửa thường xuyên để không khí được lưu thông khắp nhà, bạn sẽ trở nên thông thoáng hơn.

Làm sạch không khí trong nhà với việc hút bụi thường xuyên

Hút bụi thường xuyên cũng là cách đơn giản để bạn loại bỏ bụi bẩn trong nhà. Bởi những hạt bụi bẩn, nếu không bị loại bỏ sẽ ảnh hưởng tới sự hô hấp của bạn về lâu dài sẽ làm suy giảm sức khỏe của bạn.

Làm sạch không khí trong nhà bằng với việc tránh nấm mốc

Nấm mốc thường xuất hiện ở những nơi như phòng tắm, tầng gác và tầng hầm hay trên gỗ và thảm. Nấm mốc là tác nhân gây ra các triệu chứng khiến bạn dị ứng và ngứa ngáy. Vì thế, bạn nên giữ cho độ ẩm trong nhà dưới 60% để tránh nấm mốc nhé!.

Những nơi thường xuyên sử dụng nước như: nhà tắm hay bồn rửa chén không nên để đọng nước. Phòng tắm nên được mở cửa thường xuyên để nó luôn được khô thoáng. Đối với bồn rửa chén khi có chén bát bẩn nên rửa ngay, tránh để qua đêm sẽ gây mùi khó chịu.

lam sach khong khi trong nha1 - Bí quyết làm sạch không khí trong nhà trong mùa dịch cúm

Làm sạch không khí trong nhà với việc dùng chất tẩy rửa tự nhiên

Những chất tẩy rửa được sản xuất từ hóa chất sau khi sử dụng sẽ bốc hơi và lẫn vào không khí, gây hại cho cơ thể.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng nhiều nguyên liệu có sẵn trong nhà hay sử dụng nước khử mùi sinh học Careox tại Thế Giới Sạch, để làm chất tẩy rửa như giấm, chanh, muối…

Làm sạch không khí trong nhà bằng cây xanh

Cây xanh có tác dụng lọc không khí cực kỳ tốt, do đó việc để các chậu cây xanh trong nhà sẽ giúp cân bằng độ ẩm.

Ngoài ra nó còn có tác dụng lọc bỏ các chất độc hại trong nhà như benzen từ khói thuốc lá, formaldehyde có trong thảm trải, do vậy bạn nên chọn những loại cây lá xanh và không có hoa.

Nước khử mùi Careox làm sạch không khí trong nhà có an toàn không?lam sach khong khi trong nha3 - Bí quyết làm sạch không khí trong nhà trong mùa dịch cúm

Sản phẩm nước khử mùi đa năng CAREOX được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức và được sản xuất từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên.

Sản phẩm có khả năng loại bỏ các mùi hôi khó chịu của khói thuốc, bia rượu hay mùi thức ăn và dầu mỡ,… nhanh chóng, tận gốc trong các không gian gia đình, nhà hàng, khách sạn và quán karaoke.

Nước khử mùi đa năng, nước khử mùi ngôi nhà thú cưng hay nước khử mùi nhà vệ sinh của Careox tại Thế Giới Sạch được chứng nhận an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, đem lại không gian tươi mới và thoáng mát cho mọi gia đình.

Bởi sản phẩm khử mùi nhà được sản xuất tại công hòa liên bang Đức, có tác dụng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu từ bồn cầu, ống cống thoát nước, hố ga trong nhà vệ sinh và ngăn ngừa nấm, mốc xuất hiện trên tường, sàn hay bề mặt các thiết bị vệ sinh mang lại không gian sạch sẽ và thoáng khí.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại, nên đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường, đặc biệt thích hợp sử dụng cho khu nhà vệ sinh của các hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng và nhà máy,…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước khử mùi đa năng, nước khử mùi không khí để làm sạch không khí trong nhà nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 nhé!

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo