0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Bí quyết làm sạch mặt kính bị ố vàng lâu ngày

Mặc dù bạn đã cọ rửa và sử dụng các cách làm sạch mặt kính bị ố nhưng vẫn không mấy hiệu quả, mà tình trạng này vẫn diễn ra tiếp tục. Nhiều người thường lầm tưởng rằng gương có bề mặt trơn sẽ không bám nước, nhưng thực tế nó vẫn hút ẩm để lâu ngày sẽ sinh ra ố mốc. Chính vì vậy, bạn cần làm sạch mặt kính thường xuyên theo những cách dưới đây nhé!

lam sach mat kinh - Bí quyết làm sạch mặt kính bị ố vàng lâu ngày

Bốn cách làm sạch mặt kính trên hiệu quả

Nhà tắm là nơi ẩm ướt, nước tắm và bọt xà phòng bắn lên gương kính. Thậm chí hơi nước bám trên gương kính lâu ngày cũng làm kính bị ố mờ. Nhiều người cho rằng: Gương và kính có bề mặt trơn láng không bám nước.

Nhưng thực tế những vật liệu này khi đặt trong môi trường ẩm ướt cũng vẫn hút ẩm, để lâu ngày sẽ sinh ra ố nấm và mốc. Để giúp bạn làm sạch mặt kính đơn giản, bạn hãy tham khảo 4 cách dưới đây nhé!

Tẩy cặn canxi trên kính bằng chanh tươi và muối

Chanh là một loại nguyên liệu có chứa nhiều axit citric có tác dụng tẩy rửa rất hiệu quả. Các vết bẩn có tính bazơ bị trung hòa, bởi tính axit có trong chanh. Đây được xem là một trong những cách tẩy vết ố trên kính dễ dàng và đơn giản nhất.

Cách sử dụng chanh và muối trắng để làm sạch mặt kính:

Pha nước cốt chanh với muối theo tỉ lệ 1:2 và khuấy đều cho dung dịch tan ra. Dùng bàn chải thấm dung dịch chà qua vết bẩn, sau đó bạn đợi vài phút cho dung dịch thấm vào vết bẩn sau đó cọ rửa rồi rửa lại bằng nước lạnh.

lam sach mat kinh1 - Bí quyết làm sạch mặt kính bị ố vàng lâu ngày

Sử dụng banking soda:

Banking soda là một chất đa năng được dùng trong nhiều lĩnh vực nhưng ít ai biết, nó cũng có khả năng tẩy rửa và khử mùi rất hiệu quả. Nó còn được xem là cách lau kính sáng bóng thông minh, trong những trường hợp khẩn cấp.

Cách sử dụng banking soda để tẩy sạch cặn canxi trên kính:

Bạn trộn hỗn hợp banking soda, muối cùng nước rửa chén và nước hoà thành dung dịch để làm sạch mặt kính. Bạn nên dùng khăn ẩm và bàn chải hoặc bông mút nhúng vào dung dịch sau đó thực hiện lau lên bề mặt kính bị bẩn

Làm sạch mặt kính với nước lau kính Careox có tốt không?

lam sach mat kinh4 - Bí quyết làm sạch mặt kính bị ố vàng lâu ngày

Nước lau kính mang nhãn hiệu CAREOX được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức, giúp làm sạch không để lại vết sọc trên bề mặt kính.

Đồng thời tạo sự sáng bóng cho không gian nhà bạn, bởi sản phẩm này làm sạch mặt kính hiệu quả với tất cả các loại kính như: kính mờ, kính trong, gương soi, hay đồ dùng pha lê…

Nước lau kính Careox được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại nên đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Công dụng của nước lau kính Careox: Với hoạt chất tiên tiến giúp tách bụi bẩn ra khỏi mặt kính ngay từ khi vừa tiếp xúc giúp làm sạch và hạn chế bụi bám trở lại.

Đồng thời với các thành phần đặc biệt của nước lau kính sẽ giúp diệt khuẩn trên bề mặt kính một cách tối ưu mang lại độ sáng bóng cho mặt kính, cửa kính và gương soi,…

Hướng dẫn sử dụng nước lau kính:

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Sử dụng bình xịt và phun xịt trực tiếp nước lau kính CAREOX lên bề mặt kính.
  • Dùng giẻ khô hoặc giấy lau sạch bề mặt kính.
  • Đối với bề mặt cần làm sạch sâu, có thể dùng đậm đặc và để tiếp xúc với bề mặt lâu hơn trước khi làm sạch.

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nước lau kính Careox có làm sạch mặt kính hiệu quả và an toàn hay không, hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo