0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước rửa tay sát khuẩn, virus hiệu quả Careox

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh và ô nhiễm không khí như hiện nay nhiều người lựa chọn cho mình những sản phẩm sát khuẩn để bảo vệ sức khỏe. Vậy nên mua nước rửa tay sát khuẩn nào? Nước rửa tay sát khuẩn CAREOX chính hãng diệt khuẩn 99% vi khuẩn có hại cao cấp 500ml giá tốt tại Thế Giới Sạch.

nuoc rua tay sat khuan - Nước rửa tay sát khuẩn, virus hiệu quả Careox

Lợi ích khi sử dụng nước rửa tay sát khuẩn

Trong bối cảnh dịch bệnh ngày một lan rộng, việc nắm bắt thông tin về tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp, con đường lây truyền, cách phòng tránh,… là những vấn đề được tất cả mọi người quan tâm.

Theo Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa nhiễm – thần kinh Bệnh viện Nhi Đồng cho rằng: Dùng xà bông để rửa tay còn tốt hơn dung dịch sát khuẩn nhanh, bởi theo những nghiên cứu gần đây thì việc rửa tay bằng xà bông dưới vòi nước đang chảy có thể tiêu diệt đến 60% vi khuẩn. Đồng thời ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa,..hiệu quả

Thế nhưng không phải lúc nào, bạn cũng có thời gian hoặc nơi bạn đến thậm chí còn không có nước, để bạn thực hiện điều này. Do đó, nước rửa tay khô chính là giải pháp thay thế hữu hiệu nhất. Dưới đây là một số lợi ích của nước rửa tay khô mà bạn chưa biết:

Khi sử dụng nước rửa tay khô của Careox, bạn không cần rửa lại với nước chỉ cần xịt trực tiếp dung dịch vào tay và thoa đều vô cùng tiện dụng. Tuy nhiên, cho đến khi tay bạn khô hoàn toàn thì bạn không được chạm vào đồ ăn hay bất cứ thứ gì.

Hơn nữa trước khi dùng nước rửa tay sát khuẩn này, bạn phải chắc chắn đã loại bỏ hết tất cả các chất hữu cơ, bụi bẩn hay dầu mỡ khỏi tay bằng khăn ướt hoặc giấy khô.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào, nếu thấy cần thiết như trước và sau khi ă hay sau khi đi vệ sinh, cầm tiền hoặc cầm nắm các vật dụng nhỏ và đi tàu xe, ra vào bệnh viện, …

Không chỉ có tác dụng diệt khuẩn, nước rửa tay sát khuẩn còn giúp các bạn sát trùng vết thương, làm giảm những vết sưng đỏ cùng cảm giác ngứa ngáy mà không thoải mái do bị côn trùng cắn.

Bạn chỉ cần thấm một chút dung dịch lên vải sạch và lau nhẹ nhàng khu vực bị thương, tránh việc thoa trực tiếp làm trầy xước thêm hoặc chấm trực tiếp lên nốt mụn hay vết đốt côn trùn

Với những bề mặt kính hay thép không gỉ dễ để lại dấu vân tay, bạn chỉ cần thấm nước rửa tay sát khuẩn lên vải mềm và lau nhẹ, các dấu này sẽ nhanh chóng biến mất ngay. Nhất là với màn hình điện thoại cảm ứng, bạn chỉ cần một chút nước rửa tay lên bề mặt điện thoại đã sáng bóng, sạch sẽ và diệt sạch vi khuẩn.

nuoc rua tay sat khuan1 - Nước rửa tay sát khuẩn, virus hiệu quả Careox

Có nên mua nước rửa tay sát khuẩn Careox?

Nước rửa tay khô Careox có khả năng diệt tới 99% vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nước rửa tay CareOx là sản phẩm sinh học của công ty German Oekotec Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức.

Sản phẩm có đặc tính ưu việt không chỉ làm sạch và tiêu diệt vi khuẩn mà còn giữ ẩm, không gây kích ứng da do sử dụng nhiều lần. Sản phẩm có bán tại Thế GIới Sạch không độc hại lại thân thiện với môi trường.nuoc rua tay sat khuan2 - Nước rửa tay sát khuẩn, virus hiệu quả Careox

Công dụng của nước rửa tay sát khuẩn:

Tác dụng của nước rửa tay Careox là làm sạch và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn gây bệnh bám trên tay, sản phẩm tác dụng trực tiếp lên vi sinh vật đa bào.

  • Không gây nhờn, rít mà mang cảm giác sạch sẽ thoải mái
  • Dịu nhẹ cho mọi loại da
  • Phù hợp vệ sinh tay hàng ngày, trước và sau khi ăn hay khi đi vệ sinh và hoạt động ngoài trời

Hướng dẫn sử dụng nước rửa tay sát khuẩn:

Bạn lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng xoa đều khắp lòng bàn tay trong 10 giây. Sau đó, Sát khuẩn nhanh không cần rửa lại nước.

Lưu ý: Bạn nên soa kỹ các kẽ giữa ngón tay và mu bàn tay. Hoàn toàn có thể rửa lại với nước, hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nước rửa tay sát khuẩn của hãng nào, mua ở đâu giá rẻ? Bạn hãy liên hệ với Thế GIới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo