0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước khử mùi xe hơi Careox chất lượng, an toàn giá rẻ

Xe hơi xuất hiện mùi hôi khó chịu, khiến bạn không thể tập trung vào lái xe. Vậy làm cách nào để khử mùi hôi trong xe ô tô một cách tự nhiên nhất? Dùng nước khử mùi xe hơi có được không? Nên dùng nước khử mùi xe hơi của hãng não? Bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

nuoc khu mui xe hoi 1 - Nước khử mùi xe hơi Careox chất lượng, an toàn giá rẻ

Mẹo khử mùi xe hơi, có nên dùng nước khử mùi xe hơi từ sinh học?

Để khử hết mùi hôi khó chịu trên xe hơi, bạn cần tìm nơi phát sinh mùi hôi. Kiểm tra sàn xe để phát hiện bất cứ thứ gì có thể gây ra mùi như: quần áo hoặc đồ ăn thức uống rơi vãi trên sàn. Sau đó, xem kỹ từng chỗ ngồi, các kẽ hở giữa ghế, ngăn tủ cùng khe giữ cốc nước và trong cốp xe.

Dọn vệ sinh sạch sẽ: Bạn cần loại bỏ hết những đồ vật có thể là nguyên nhân gây mùi khó chịu, chẳng hạn như bao bì thực phẩm hay khăn ăn cũ… Ngay cả những thứ như tạp chí, sách báo cũng có thể gây ra mùi mốc.

Do điều hòa trong xe lâu ngày sẽ làm giấy ẩm ướt. Tốt nhất, bạn nên giữ không gian nội thất trong xe được gọn gàng, thoáng đãng và hạn chế mang những vật không thiết vào trong xe.

Sử dụng máy hút bụi: Muốn đảm bảo không gian nội thất sạch hoàn toàn, bạn nên sử dụng máy hút bụi để làm sạch thảm lót và các khe nhỏ không thể với tới.

Đặc biệt là ở vị trí các ghế, đây là nơi dễ phát sinh mùi hôi, bạn cần làm sạch mọi ngóc ngách để giúp khu vực người ngồi không bị bụi bẩn và không để bị ẩm ướt.

Khử mùi cửa điều hòa: Sau thời gian dài sử dụng, cửa điều hòa không khí sẽ bị bám bụi và có thể gây ra mùi khó chịu trong xe. Lúc này, bạn cần vệ sinh sạch bụi, bằng việc sử dụng chất nước khử mùi xe hơi xịt vào các cửa điều hòa.

nuoc khu mui xe hoi1 1 - Nước khử mùi xe hơi Careox chất lượng, an toàn giá rẻ

Tại sao nên sử dụng nước khử mùi xe hơi Careox tại Thế Giới Sạch?

Khử mùi ô tô Careox là sản phẩm sinh học của German-Oekotec GmbH & Co CHLB Đức, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có đặc tính ưu việt là sử dụng công nghệ sinh học hiện đại của Đức dựa trên khoáng chất, không có hóa dầu và rượu công nghiệp giúp khử mùi nhanh, phổ kháng khuẩn rộng.

Nước khử mùi xe hơi Careox giúp đảm bảo mức an toàn cao về sức khỏe cho người, sử dụng theo tiêu chuẩn Đức. Đặc biệt, sản phẩm không át mùi mà tác dụng chính là khử và trung hòa mùi hôi thông qua phản ứng hóa học.

nuoc khu mui xe hoi2 1 - Nước khử mùi xe hơi Careox chất lượng, an toàn giá rẻ

Công dụng của nước khử mùi sinh học tại Thế Giới Sạch:

  • Trung hòa mạnh các mùi: Tanh hải sản, sầu riêng và nôn trớ.
  • Khử nhanh mùi nội thất xe mới, khử mùi nôn và mùi hôi gây say xe hạn chế say xe do mùi.
  • Khử nhanh mùi thuốc lá, nấm mốc và mùi hôi tổng hợp từ cơ thể trong không khí.
  • Diệt các vi khuẩn gây hại do cơ thể bài tiết, nấm mốc nội thất lan tỏa trong không khí kín trên xe. Phổ kháng vi khuẩn rộng và tác động trực tiếp lên vi sinh vật đa bào.
  • Đặc biệt làm mất mùi hôi do amoniac nước tiểu hay mùi hôi của phân hủy axit béo, hydrogen sulfide trứng thối.
  • Làm giảm ngay bụi mịn gây viêm nhiễm hô hấp lây lan trong không khí từ bên ngoài tràn vào ô tô. Ngăn bệnh lây truyền qua không khí môi trường kín do: hơi thở, ho, hắt hơi, cúm..

Với thế mạnh về và uy tín trên thị trường hóa chất tẩy rửa khử mùi sinh học, Thế Giới Sạch tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi, những sản phẩm chăm sóc ô tô cao cấp: Khử mùi ô tô Careox, Nước rửa kính Careox và tẩy rửa nội thất ô tô Careox.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nước khử mùi xe hơi, bạn hãy gọi cho Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo