0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Mua nước khử mùi chó mèo ở đâu chất lượng và giá rẻ?

22Cún và Miu nhà nào cũng có mùi cơ thể. Vậy làm sao để loại bỏ mùi hôi của thú cưng một cách nhanh chóng lại an toàn cho sức khỏe của cả gia đình? Dùng nước khử mùi chó mèo trong nhà đang trở thành vấn đề cấp thiết, bởi ngày càng có nhiều người thích nuôi thú cưng trong nhà.

nuoc khu mui cho meo - Mua nước khử mùi chó mèo ở đâu chất lượng và giá rẻ?

Tại sao nên dùng nước khử mùi chó mèo?

Khử mùi chó mèo trong nhà nhất là với các giống vật nuôi quý ở nước ngoài rất quan trọng. Lý do là chúng không thích nghi được với điều kiện thời tiết của Việt Nam quá nóng, nên chúng ra nhiều mồ hôi.

Chính vì vậy, chó mèo thường xuất hiện nhiều chét rận lại rụng lông nhiều cũng ảnh hưởng đến da của chó. Và vì thế mà chó mèo sẽ có mùi hôi hơn bình thường.

Mặc dù bạn đã sử dụng nhiều các loại dầu gội đặc trị dành cho chó mèo, việc các con thú cưng của mình vẫn có những mùi hôi làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Nếu như nhà bạn có các em bé nhỏ mà phải hít phải những mùi khó chịu từ động vật chó mèo, hoặc hít phải lông chó mèo thì rất nguy hiểm. Do đó, bạn cần dùng nước khử mùi chó mèo.

Hơn nữa, chó mèo có một bộ lông dày nên rất mất vệ sinh. Đây là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn. Các vi khuẩn đặc biệt là sán chó sống hầu hết lông chó mèo có thể dễ dàng đi xâm nhập vào hệ cơ thể của con người, thông qua đường hô hấp hoặc qua đường miệng.

Khi các lông chó mèo có thể đi vào trong khoang miệng, các loại sán chó sẽ tấn công vào cơ thể chúng ta. Khi nó di chuyển lên đến não, các phương pháp chữa và diệt trừ sán chó rất khó khăn. Nó sẽ làm tổ ở dưới da rồi đục khoét các mô cơ, di chuyển lên não và ăn não.

nuoc khu mui cho meo1 - Mua nước khử mùi chó mèo ở đâu chất lượng và giá rẻ?

Mẹo khử mùi chó mèo là gì? Có nên dùng nước khử mùi chó mèo trong nhà?

Để khử mùi chó mèo, bạn có thể sử dụng nhiều các loại của vỏ trái cây như vỏ cam, quýt, bưởi và bạc hà…. Thế nhưng việc làm này có thể sử dụng trong ngắn hạn. Vì các mùi hôi của chó mèo từ nước tiểu rất khó, để được khử sạch.

Bạn cần diệt trừ tận gốc bằng sử dụng các phương pháp hiện đại hơn và đặc trị hơn. Hiện nay có một số dòng sản phẩm chuyên trị các loại mùi hôi của chó mèo, không làm ảnh hưởng đến môi trường cũng như đến hệ hô hấp của người và thú cưng.

Nếu bạn muốn giữ cho ngôi nhà luôn thơm mát và sạch sẽ, hãy lựa chọn cho mình các sản phẩm nước khử mùi chó mèo sinh học. Thay thế hay các chất làm sạch có nguồn gốc tự nhiên và chứa các thành phần sinh học tự huỷ như nước khử mùi chó mèo Careox tại Thế Giới Sạch.

nuoc khu mui cho meo5 - Mua nước khử mùi chó mèo ở đâu chất lượng và giá rẻ?

Nước khử mùi chó mèo tại Thế Giới Sạch có ưu điểm gì?

Nước khử mùi ngôi nhà thú cưng B mang nhãn hiệu CAREOX, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức. Đây là sản phẩm khử mùi cao cấp với thành phần hoạt chất khử mùi đặc biệt dành cho các loại vật nuôi.

Nước khử mùi chó mèo Careox này được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại nên đảm bảo an toàn cho con người cũng như vật nuôi, lại thân thiện với môi trường.

Thế Giới Sạch, hiện là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm tẩy rửa sinh học của hãng, được rất nhiều người tin dùng. Hiện nay tại Việt Nam đã xuất hiện hàng giả và hàng nhái kém chất lượng, khách hàng cần chú ý phân biệt để tránh mua phải.

Ngoài việc phân phối chính hãng các sản phẩm nước tẩy rửa đa năng và nước khử mùi đa năng, Thế Giới Sạch còn cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh tiện ích.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tổng hợp vệ sinh hay muốn mua các sản phẩm tẩy rửa, xịt khử mùi sinh học như nước khử mùi chó mèo của Careox, hãy liên hệ tới HOTLINE: 0908 768 488 để được hỗ trợ nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo