0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước xịt khử mùi đa năng Careox có ưu điểm gì vượt trội?

Bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi thối khó chịu tại nhà vệ sinh và ngôi nhà của thú cưng một cách nhanh chóng, tận gốc mà an toàn cho sức khỏe. Vậy dùng nước xịt khử mùi đa năng của Careox được không?

nuoc xit khu mui - Nước xịt khử mùi đa năng Careox có ưu điểm gì vượt trội?

Nước xịt khử mùi đa năng của Careox có đặc điểm gì?

Nước khử mùi hôi đa năng mang nhãn hiệu CAREOX, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của CHLB Đức. Sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không gian phòng khách hay phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh,…một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xịt khử mùi này giúp khử mùi hôi thối khó chịu, mùi nôn trớ, mùi thuốc lá hay mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ, mùi tanh… tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong môi trường sống, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Nước xịt khử mùi này mang đến sự thoải mái cho không gian sống của bạn, mà không gây hại cho sức khỏe, tiết kiệm thời gian vệ sinh. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại. Đặc biệt không gây hại da tay và an toàn với mắt lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

nuoc xit khu mui1 - Nước xịt khử mùi đa năng Careox có ưu điểm gì vượt trội?

Nước xịt khử mùi đa năng Careox có ưu điểm gì vượt trội?

Nhiều người nghĩ rằng, các loại nước khử mùi sẽ gây hại cho sức khỏe vật nuoi và con người khi hít phải. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm xịt khử mùi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong đó có sản phẩm nước xịt khử mùi đa năng của Careox tại Thế GIới Sạch giúp khử mùi. Đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong môi trường sống giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, và mang đến sự thoải mái cho không gian sống của bạn.

Bởi những sản phẩm tẩy rửa của Careox đều ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại lại đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

nuoc xit khu mui3 - Nước xịt khử mùi đa năng Careox có ưu điểm gì vượt trội?

Hướng dẫn sử dụng nước xịt khử mùi đa năng Careox

Bạn chỉ cần xịt vào các góc, phía trên trần trong phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ, nhà vệ sinh,…

Lưu ý: bạn phải đậy thức ăn kĩ càng, tránh tuyệt đối xịt vào thức ăn, xịt đầy, nhiều lớp, xịt thành vùng rộng để có hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, nước xịt khử mùi đa năng còn phát huy tác dụng tối đa đối với không gian trong ô tô – xế yêu của quý vị. Bạn chỉ cần xịt xung quanh khu vực gầm ghế, các góc của ô tô là sẽ giúp bay mùi khó chịu để tạo không khi thanh sạch trên chiếc xe thân yêu của mình.

Sản phẩm bao gồm bộ:

  • Tẩy + Khử mùi nhà vệ sinh
  • Tẩy + Khử mùi đa năng
  • Tẩy + Khử mùi nhà của thú cưng

Hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm chỉ sau tích tắc, là ngôi nhà của bạn đã không còn mùi khó chịu kể cả những nơi dễ có mùi nhất như phòng bếp hay nhà vệ sinh.

Lưu ý: Trước khi xịt phòng, bạn nên dọn thức ăn ra khỏi bếp/tủ lạnh hoặc đậy kín.

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng. Đậy nắp, điều chỉnh đầu phun về chế độ STOP, để bảo quản sản phẩm tốt hơn sau khi sử dụng.

Để mua được sản phẩm nước xịt khử mùi đa năng Careox, bạn hãy liên hệ với Thế Giới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo