0908768488
1
Bạn cần hỗ trợ?

Nước khử mùi nhà vệ sinh Careox an toàn và hiệu quả

Nhà vệ sinh luôn có những mùi hôi khiến bạn cảm thấy sợ hãi và ngại mỗi lần đi vệ sinh. Vậy phải làm sao để khử mùi hôi cho nhà vệ sinh? Dùng nước khử mùi nhà vệ sinh nào vừa an toàn lại hiệu quả? Bạn hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

nuoc khu mui nha ve sinh - Nước khử mùi nhà vệ sinh Careox an toàn và hiệu quả

Nguyên nhân gây mùi hôi nhà vệ sinh là gì? Có nên dùng nước khử mùi nhà vệ sinh?

Nhà vệ sinh (toilet) sử dụng lâu ngày thường có mùi hôi khó chịu. Do vậy, để giải quyết hiệu quả vấn đề này thì việc đầu tiên các bạn phải tìm ra nguyên nhân gây mùi.

Ngoài việc, nhà vệ sinh đã sử dụng trong một thời gian dài, mùi hôi được hình thành do rất nhiều những nguyên nhân khác nữa. Chẳng hạn như:

Do lắp đặt sai kỹ thuật: Ai cũng biết rằng việc lắp đặt sai kỹ thuật sẽ khiến nước trong bồn cầu thoát chậm và hơi trong bể phốt, sẽ dễ dàng thoát ra ngoài.

Có thể khi mới sử dụng, bạn sẽ không nhận ra nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, bạn sẽ thấy nhà vệ bắt đầu “nặng” mùi hơn. Để giải quyết vấn đề này không còn cách nào khác là phải sử dụng nước khử mùi nhà vệ sinh chuyên dụng và gọi thợ tới sửa đường ống nước.

Do bồn cầu bị nghẹt: Câu chuyện hầm cầu (bể phốt) chứa chất thải trong một thời gian dài sẽ bị đầy. Hầm cầu bị đầy khiến chất thải và nước thải thoát ra ngoài rất khó khăn. Do đó mà khí gas bị dâng ngược lên trên, gây ra mùi hôi nồng nặc khó lẫn vào đâu được.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng trên là do hầm cầu sử dụng trong một thời gian dài. Nhưng không đảm bảo số lượng lợi khuẩn, để phân hủy chất thải hoặc lợi khuẩn bị chết đi do bạn đổ nước xà phòng hoặc chất tẩy rửa vào bồn cầu.

Do đường ống thoát nước bị nghẹt: Đường ống thoát nước trong nhà vệ sinh bị tắc nghẽn, cũng là vấn đề thường gặp trong mỗi gia đình.

Đây cũng được xem là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi trong nhà vệ sinh và đương nhiên, bạn nên tham khảo những cách thông cống nghẹt.

nuoc khu mui nha ve sinh1 - Nước khử mùi nhà vệ sinh Careox an toàn và hiệu quả

Lợi ích khi sử dụng nước khử mùi nhà vệ sinh Careox

Sản phẩm nước khử mùi nhà vệ sinh B nhãn hiệu CAREOX, được sản xuất tại công hòa liên bang Đức. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu từ bồn cầu, ống cống thoát nước và hố ga trong nhà vệ sinh giúp ngăn ngừa nấm và mốc xuất hiện trên tường hay sàn cùng bề mặt các thiết bị vệ sinh, mang lại không gian sạch sẽ và thoáng khí.

Nước khử mùi diệt khuẩn nhà vệ sinh được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại nên đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này rất thích hợp sử dụng cho khu nhà vệ sinh của các hộ gia đình, khách sạn hay nhà hàng, nhà máy,…

Nước khử mùi nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi, mùi khai, mùi cống nhanh và tẩy sạch vết bẩn bám trên bệ, nắp bồn cầu. Sản phẩm có hiệu quả khử mùi cao trên một phạm vi rộng và khử trùng được hầu hết các loại vi khuẩn.

Nước khử mùi nhà vệ sinh Careox có công thức dung dịch đậm đặc để tránh lãng phí khi làm sạch những bề mặt thẳng đứng. Đây là một trong những loại hóa chất tẩy rửa đạt tiêu chuẩn quốc tế về làm sạch nhà vệ sinh và sát trùng, nhưng lại không làm hư hại bình chứa.

Để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mỗi lần đi vệ sinh, bạn hãy liên hệ với Thế GIới Sạch theo HOTLINE: 0908 768 488 để được tư vấn về cách làm sạch nhà vệ sinh hiệu quả với nước khử mùi nhà vệ sinh.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo